Phim Ảnh

Câu hỏi 'hack não' dành cho fan phim Việt: Sẽ thế nào nếu 'Sống chung với mẹ chồng' được gộp chung với 'Người phán xử'?

Phương Thảo
Chia sẻ

Những liên tưởng thú vị của người hâm mộ khẳng định sức nóng của Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng. Từ đó, khán giả tin tưởng các bộ phim Việt đang ngày càng được chăm chút, chuẩn bị kỹ lưỡng cả về kịch bản, lời thoại cho đến dàn diễn viên.

Thời gian gần đây, Người phán xửSống chung với mẹ chồng là hai bộ phim nhận được nhiều quan tâm từ phía người xem. Lâu lắm rồi, khán giả Việt Nam mới thích thú, mong ngóng phim truyền hình Việt đến thế, thậm chí, các trích đoạn trong phim thường xuyên được người hâm mộ chia sẻ, “biến tấu” trên mạng xã hội.

Người phán xử kể về “ông trùm” Phan Quân - người đàn ông luôn được kính nể bởi cái đầu lạnh, dã tâm lớn, cách đối nhân xử thế, trọng nghĩa khí và đặc biệt, ông đặt gia đình lên trên hết.

Xoay quanh các câu chuyện cùng những nhân vật có tính cách khác nhau, cả hai bộ phim hấp dẫn người hâm mộ bằng sức hút riêng. Với nhịp điệu nhanh, kịch bản gay cấn, Người phán xử kể về “ông trùm” Phan Quân - người đàn ông luôn được kính nể bởi cái đầu lạnh, dã tâm lớn, cách đối nhân xử thế, trọng nghĩa khí và đặc biệt, ông đặt gia đình lên trên hết.

Trong khi đó, Sống chung với mẹ chồng xoay quanh câu chuyện “muôn thuở” mẹ chồng - nàng dâu. Nếu bà Phương là người kỹ tính, chăm lo cho con trai thái quá, thì Minh Vân là nàng dâu hiện đại, độc lập. Do đó, cả hai liên tục xảy ra mâu thuẫn, điều này khiến “người đứng giữa” Việt Thanh đau đầu, khó xử.

Nếu bà Phương là người kỹ tính, chăm lo cho con trai thái quá, thì Minh Vân là nàng dâu hiện đại, độc lập.

Sức nóng ngang ngửa của Người phán xửSống chung với mẹ chồng khiến người hâm mộ nhiều lần đặt hai bộ phim lên bàn cân. Đặc biệt, khán giả thích thú khi phát hiện ra các gương mặt xuất hiện trên cả hai “bom tấn” “màn ảnh nhỏ” Việt Nam này.

Hóa ra, cậu chủ Phan Hải là người… “cướp” Minh Vân từ mẹ chồng khó tính

Trong Người phán xử, Phan Hải (Việt Anh) là con trai của “ông trùm” Phan Quân. Nếu cha là người điềm đạm, thâm sâu, thì đứa con lại nóng tính, bốc đồng, “ruột để ngoài da”. Vì tính cách này, Phan Hải nhiều lần làm hỏng việc, thậm chí, anh còn lỡ tay giết người trong một lần xích mích.

Sống chung với mẹ chồng, người hâm mộ thích thú khi nhân vật của Việt Anh xuất hiện và vô tình tông xe vào nàng dâu Minh Vân. Không chối bỏ trách nhiệm, anh đưa cô đến bệnh viện và tận tình chăm sóc, điều đó khiến Việt Thanh và bà Phương không khỏi nghi ngờ, hiểu nhầm.

Không chối bỏ trách nhiệm, Sơn đưa cô đến bệnh viện và tận tình chăm sóc, điều đó khiến Việt Thanh và bà Phương không khỏi nghi ngờ, hiểu nhầm.

Tình tiết này khiến người xem thích thú liên tưởng đến tình huống người “nguy hiểm” nhất Sống chung với mẹ chồng - bà Phương đối đầu với Phan Hải - anh chàng bốc đồng, nóng tính ở Người phán xử. Nếu thực tế, Sơn (Việt Anh) đưa tiền bồi thường, còn mẹ chồng Minh Vân lo sợ số tiền đó… không đủ, thì nam diễn viên Việt Anh trong hình tượng Phan Hải chắc chắn sẽ “điên” lên và hét: “Có biết tao là ai không?” - câu nói mang thương hiệu “con bố Quân”!

Đây là cách hành xử của Sơn…

…còn đây là của Phan Hải!

Bên cạnh giả thuyết hài hước được đặt ra, người hâm mộ còn khâm phục khả năng diễn xuất của Việt Anh khi thể hiện thành công hai nhân vật có tính cách trái ngược: Phan Hải nóng tính, bốc đồng - anh chàng Sơn điềm đạm, dịu dàng!

Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng là… con nuôi Người phán xử!

Tuy hóa thân thành các nhân vật khác nhau, nhưng Bảo Thanh ở cả hai vai diễn đều chịu bi kịch trong hôn nhân. Nếu Minh Vân thường xuyên xảy ra tranh cãi cùng Việt Thanh vì mẫu thuẫn lối sống với mẹ chồng, thì Mỹ Hạnh là cô gái bị “ông trùm” ép hôn, cuối cùng, chồng đi tù, cô phải sống cuộc đời lẻ loi, tủi nhục.

Nếu Minh Vân thường xuyên xảy ra tranh cãi cùng Việt Thanh vì mẫu thuẫn lối sống với mẹ chồng…

…thì Mỹ Hạnh khóc trong thầm lặng vì tủi nhục.

Trong Người phán xử, dù không được chồng ở bên, chăm sóc, nhưng Mỹ Hạnh nhận sự yêu thương từ bố nuôi Phan Quân và hai người anh Tuấn, Tú. Do đó, nhiều ý kiến hài hước cho rằng, “người phán xử” và các đứa con chắc chắn sẽ không để yên nếu bà Phương bắt nạt con gái nuôi.

Hai anh em Tuấn Tú chắc chắn sẽ chẳng để yên!

Một số ảnh hài hước của cư dân mạng.
Nguồn: Welax.vn

Trùng hợp quá, con gái Phan Quân là đồng nghiệp của Minh Vân!

Thanh Hương được coi là nữ diễn viên xuất hiện trên “màn ảnh nhỏ” Việt Nam nhiều nhất thời gian gần đây khi tham gia bốn bộ phim liên tiếp phát sóng, trong đó có Người phán xửSống chung với mẹ chồng.

Trong Người phán xử, Thanh Hương vào vai Phan Hương - con gái “ông trùm” Phan Quân. Dù xinh đẹp, có thế lực, nhưng cô gái này khá “im hơi lặng tiếng” trong giang hồ. Tuy nhiên, nhân vật được biết đến là một tiểu thư cá tính và khá nổi loạn. Một lần cùng Bảo Ngậu đi vào bar, Phan Hương đã có những hành động thân mật, gần gũi với Khải “Sở Khanh” (Anh Đức) dù biết anh chàng này nổi tiếng phong lưu, “ong bướm”.

Phan Hương chụp cùng thành viên gia đình Phan Quân

Câu hỏi hack não dành cho fan phim Việt: Sẽ thế nào nếu Sống chung với mẹ chồng được gộp chung với Người phán xử?

Cô nàng thể hiện sự cá tính của mình ở quán bar.

Câu hỏi hack não dành cho fan phim Việt: Sẽ thế nào nếu Sống chung với mẹ chồng được gộp chung với Người phán xử?

“Cảnh nóng” của Phan Hương trong Người phán xử.

Nổi loạn, cá tính là thế, nhưng ở Sống chung với mẹ chồng, Phan Hương vào vai “đàn chị” của Minh Vân - một người phụ nữ luôn bộn bề với những lo toan chuyện gia đình, chồng con, cô nàng thường có những lời khuyên dành cho nàng dâu mới.

Sau khi phát hiện ra điều trùng hợp thú vị này, người xem đùa rằng: Có thể sau mối tình với Khải “Sở Khanh”, con gái Phan Quân chịu “an phận” lấy chồng, làm công ăn lương với cô nàng Minh Vân.

Những liên tưởng thú vị của người hâm mộ khẳng định sức nóng của Người phán xửSống chung với mẹ chồng. Từ đó, khán giả tin tưởng các bộ phim Việt đang ngày càng được chăm chút, chuẩn bị kỹ lưỡng cả về kịch bản, lời thoại cho đến dàn diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất