Phim Ảnh

Captain Marvel tung trích đoạn cảnh đánh nhau với người Skrull giả dạng trên nóc tàu cao tốc

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Một clip ngắn từ bom tấn ‘Captain Marvel’ vừa được nữ diễn viên chính Brie Larson tiết lộ trên tài khoản Twitter cá nhân.

Captain Marvel là bom tấn siêu anh hùng đầu tiên của hãng Marvel Studios ra mắt trong năm nay. Nội dung phim xoay quanh nữ anh hùng Carol Danvers, vốn là một phi công người Trái Đất. Trong một tai nạn, cô được ban năng lực ngoài hành tinh của người Kree, nhưng cũng vì đó mà mất trí nhớ. Cô sau đó tham gia biệt đội Starforce hết sức tinh nhuệ của người Kree, tuy nhiên một lần trở về Trái Đất, Carol tình cờ tìm thấy thân phận thực của mình. Ngoài ra, cô còn phải hợp sức với tổ chức S.H.I.E.L.D.S. nhằm ngăn chặn bè lũ người ngoài hành tinh Skrull có tài thay hình đổi dạng đang trà trộn vào nhân loại.

Trailer phim.

Captain Marvel là bộ phim đang rất được chờ đợi của vũ trụ Marvel vì hai lý do. Thứ nhất, đây là bộ phim đầu tiên của Marvel Studios có nhân vật chính là nữ, không như Black Widow, Gamora trước đây đều là nữ phụ. Thứ hai, trong siêu bom tấn Avengers: Infinity War ra mắt năm ngoái, Captain Marvel đã được tiết lộ là quân chủ bài cuối cùng của Trái Đất để chống lại ác nhân Thanos. Bởi vậy, tất cả khán giả từng nức lòng khi xem Avengers: Infinity War chắc chắn sẽ tò mò muốn tìm hiểu vị cứu tinh mang tên Captain Marvel này.

Captain Marvel được hãng Marvel tiết lộ là mang siêu năng lực vượt trội, gồm siêu thể lực và khả năng phóng năng lượng. Đảm nhiệm vai diễn này là nữ diễn viên trẻ từng đoạt giải Oscar Brie Larson. Vừa qua, Brie đã đăng lên tài khoản Twitter của cô một clip ngắn, lấy từ chính bộ phim sắp công chiếu.

Trích đoạn phim Captain Marvel.

Trong clip, Captain Marvel trong trang phục màu xanh lục của biệt đội Starforce đang truy đuổi một người đàn ông áo đỏ, chắc chắn là do một tên Skrull giả dạng thành. Hai người giằng co với nhau trên nóc một chiếc tàu điện đang chạy. Dù bị tên Skrull hất suýt ngã khỏi tàu, nhưng Captain Marvel vẫn nhanh chóng leo lên và dùng chiêu phóng năng lượng tấn công đối thủ. Khi tàu sắp chui vào hầm chật hẹp, cô cũng nhanh chóng phá một lỗ hổng trên mái tàu và nhảy xuống hết sức điệu nghệ.

Bên cạnh những cảnh hành động của Captain Marvel, đoạn clip cũng đưa các fan Marvel tái ngộ với hai gương mặt hết sức quen thuộc: hai điệp viên Nick Fury (Samuel L. Jackson) và Phil Coulson (Clark Gregg) của tổ chức S.H.I.E.L.D.S. Do bộ phim lấy bối cảnh thập niên 90 nên hai nhân vật này vẫn khá trẻ trung, đặc biệt Nick Fury còn chưa bị chột mắt như các bộ phim về nhóm Avengers quen thuộc.

Bên cạnh Nick Fury và Phil Coulson, người xem cũng sẽ được hội ngộ một nhân vật quen thuộc khác từng xuất hiện trong vũ trụ Marvel, đó là tướng quân Ronan the Accuser. Dù trong Guardians of the Galaxy (2014), Ronan là một kẻ bị đày ải của dân tộc Kree, tuy nhiên trong Captain Marvel thì hắn vẫn là một tướng quân được trọng vọng, là người chỉ huy biệt đội Starforce mà Captain Marvel tham gia.

Captain Marvel dự kiến sẽ ra mắt vào ngày lễ Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 tại các rạp chiếu trên toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất