Phim Ảnh

'Captain Marvel' tung thêm trailer phô diễn sức mạnh và hé mở vai diễn của Jude Law

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Vào sáng ngày 08/01/2019 (theo giờ Việt Nam), Marvel Studios tiếp tục tung ra trailer 90 giây của phim "Captain Marvel". Ngoài việc giới thiệu rõ hơn về nhân vật chính Carol Danvers, khán giả còn biết thêm về vai diễn của Jude Law.

Captain Marvel là dự án phim điện ảnh siêu anh hùng mở màn năm 2019 của hãng Marvel. Lấy đề tài về nữ siêu anh hùng, Captain Marvel thổi luồng gió mới đến người xem. Sau hai trailer đã giới thiệu vào cuối năm 2018, mới đây, hãng phim tiếp tục tung ra đoạn clip 90 giây hé lộ rõ hơn về chân dung Carol Danvers (Brie Larson đóng).

Người Skrull biến hình.

Trong trailer vừa công bố, Carol đã gặp gỡ Nick Fury (Samuel Jackson) và có cuộc nói chuyện với ông về năng lực của mình. Đây cũng là nhân vật mấu chốt trong trailer khi liên tục có những trích đoạn mới, hứa hẹn sẽ đóng vai trò rất quan trọng về Captain Marvel khi phim ra mắt.

Trailer mới của “Captain Marvel”.

Hàng loạt cảnh quay phô diễn siêu năng lực của Captain Marvel khiến cho người xem phải trầm trồ.

Ngoài việc tiết lộ thêm về sức mạnh của nhân vật chính, khán giả đã có thêm cái nhìn mới về vai diễn của Jude Law. Đến tận bây giờ, Marvel vẫn che giấu thân phận của nhân vật này, khán giả đang ngầm đoán anh sẽ là Mar-Vell hoặc Yon-Rogg? Thậm chí trước đó, hãng phim vô tình đưa ra thông tin Jude Law đóng vai Mar-Vell trên website của mình, nhưng ngay sau đó đã xóa đi, càng khiến người xem tò mò.

Trong clip, người hâm mộ nhận ra nhân vật của Jude Law đang huấn luyện cho Carol Danvers, thậm chí hạ knock-out cô. Dẫu vậy, đó là trước khi Carol dồn sức mạnh thực sự của mình, và tia sáng lóe lên từ nắm đấm của cô đã úp mở về nguồn năng lượng bí ẩn.

Bên cạnh đó, Marvel cũng công bố thêm một số poster mới của phim Captain Marvel ở nhiều định dạng chiếu khác nhau.

Captain Marvel dự kiến khởi chiếu vào ngày 08/03/2019 - đúng ngày Quốc tế Phụ nữ hòng khẳng định sức mạnh của phái đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất