Phim Ảnh

Captain Marvel phô diễn sức mạnh chưa từng thấy trong trailer đầu tiên

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Trailer chính thức của bom tấn siêu anh hùng Captain Marvel vừa được hãng Marvel Studios tung ra cách đây ít phút.

Captain Marvel là bộ phim siêu anh hùng sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Nội dung xoay quanh nữ nhân vật Carol Danvers, một phi công của lực lượng Không quân Hoa Kỳ. Sau một tai nạn ngoài vũ trụ, cô phát hiện ra người đồng đội của mình thực chất là chiến binh ngoài hành tinh có tên Mar-vell, đồng thời hấp thụ siêu năng lực của anh ta và trở thành người hùng Captain Marvel.

Captain Marvel không chỉ gây tiếng vang nhờ là bộ phim đầu tiên trong vũ trụ Marvel có nhân vật chính là nữ, mà nó còn là tiền đề dẫn tới siêu bom tấn Avengers 4, phần cuối của cuộc chiến Vô Cực chống lại tên trùm vũ trụ Thanos. Ở cuối phần 3 Avengers: Infinity War, tướng Nick Fury ngay trước khi tan thành tro bụi do cái búng tay của Thanos đã gửi tin nhắn cầu cứu tới Captain Marvel, chứng tỏ cô nàng sẽ là nhân tố quan trọng trong Avengers 4.

Dựa theo trailer, Captain Marvel sẽ lấy bối cảnh trong quá khứ (thập niên 90). Khi đó, Carol Danvers đã sở hữu siêu năng lực vô song và đang làm việc cho tổ chức S.H.I.E.L.D.S. bên cạnh Nick Fury và Phil Coulson. Trước đó, cô gia nhập binh đoàn ngoài hành tinh Kree cùng chiến hữu Mar-vell của mình. Tuy nhiên sau khi gặp nhiều biến cố, Captain Marvel sẽ trở lại Trái Đất để cùng S.H.I.E.L.D.S. đối phó với bầy quái nhân ngoài hành tinh Skrull, vốn đang âm mưu thôn tính địa cầu nhờ khả năng biến hình giả dạng.

Captain Marvel sẽ ra mắt vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2019 trên toàn thế giới.

Trailer.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất