Phim Ảnh

Captain Marvel công bố cách dễ dàng nhất để thắng được Thanos

Minh Thông
Chia sẻ

Lúc đầu, câu trả lời của cô chỉ là “giỡn cho vui” khi cô nói rằng cô sẽ dùng chiêu “khuyên nhủ đồng cảm yêu thương”.

Một kết thúc gần như không thể tránh khỏi trong Avengers: EndgameThanos sẽ bị giết, Brie Larson đã đưa ra ý kiến làm thế nào mà Captain Marvel có thể làm được điều đó. Tất nhiên là có nhiều lý thuyết đưa ra về cách giết Khoai Tím - bao gồm cả vụ kêu Ant-Man chui vô mông của hắn và phình to ra từ bên trong - và Larson có một cách giết vô cùng hấp dẫn theo ý kiến cá nhân của cô.

Kết thúc Captain Marvel, Carol Danver dễ dàng có được danh hiệu một trong Những siêu anh hùng mạnh nhất của Trái Đất mặc dù cô đã sống xa Trái Đất cả thập kỷ. Giải quyết những khúc mắc từ quá khứ, chống lại kẻ thù và có được những đồng minh mới, cô ấy trở thành một trong những nhân vật quyền năng nhất trong toàn bộ vũ trụ MCU. Giờ thì cô nàng chính thức gia nhập Team Avengers trong Avengers: Endgame, mà liên quan mật thiết đến Thanos. Tuy nhiên, theo những gì Captain Marvel lên kế hoạch để đánh bại Thanos, thì có một vài lựa chọn - một số có vẻ mang nhãn hiệu của Captain Marvel, và số khác thì hơi… “lạ lẫm”

Dàn cast Avengers: Endgame từng nói trên The Late Show with Stephen Colbert khi được hỏi rất nhiều câu về bộ phim sắp đến, thì Larson có nói về cách Captain Marvel sẽ “quất ngã” Khoai Tím. Lúc đầu, câu trả lời của cô chỉ là “giỡn cho vui” khi cô nói rằng cô sẽ dùng chiêu “khuyên nhủ đồng cảm yêu thương”. Rồi khi được hỏi “cô đang nói nghiêm túc đó hả’, thì cô liền phản “dame” rằng “Không. Tôi sẽ đấm hắn bay hắn vào mặt trời luôn”

Captain Marvel đã sẵn sàng chiến đấu cùng những thành viên mạnh nhất của Avengers, vì thế phương pháp của Larson không hẳn là quá “xa vời”. Trước Captain Marvel di vào giai đoạn sản xuất, Kevin Feige đã chắc nịch tuyên bố đây là nhân vật mạnh nhất trong biệt đội Avengers. Vì thế, dù cách này hay cách khác thì chắc chắn Captain Marvel sẽ đóng vai trò cực kỳ then chốt trong việc chống lại Thanos.

Ngay lúc này, mặc dù dàn cast huyên thuyên rất nhiều thứ về diễn biến phim nhưng chẳng ai biết đó là thật hay giả. Cuối cùng, một điều chắc chắn là fan rất mong đợi người “quật ngã” được Thanos là một trong những siêu anh hùng gốc, nhưng nhìn tổng thể thì Captain Marvel có thể vẫn là lựa chọn tốt nhất cho trận chiến này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất