Phim Ảnh

Captain Marvel có thể là khách mời 'phút chót' của siêu phẩm 'Avengers: Infinity War'?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Có vẻ như nhân vật Captain Marvel của nữ diễn viên Brie Larson sẽ chính thức gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel trong "Avengers: Infinity War" năm nay.

Hiện tại, một số tin đồn cho rằng, Brie Larson sẽ góp mặt trong bom tấn Avengers 3 sẽ ra mắt vào tháng 5/2018. Tuy rằng Marvel đã bác bỏ điều này nhưng vô số những bằng chứng đã được đưa ra cho sự xuất hiện của Captain Marvel. 

Đầu tiên, việc trở thành khách mời trong Avengers: Infinity War của nữ siêu anh hùng này là hoàn toàn hợp lý. Chiến lược của hãng phim Marvel cho những bom tấn như thế này thường sẽ cho nhân vật xuất hiện trong 1 phim lớn, sau đó sẽ có phim riêng cho họ. Điều này có thể thấy được ở Captain America: Civil War đã giới thiệu Spider-man Black Panther, mở đường cho 2 phim riêng.

Gợi ý đầu tiên cho sự xuất hiện của Captain Marvel chính là vào tháng 5/2016. Tại sự kiện tại Smithsonian Institute, khi anh em nhà Russo đang trả lời phỏng vấn của giới truyền thông thì bất ngờ có một fan đã hỏi về việc xác nhận Captain Marvel. Khi ấy, hai đạo diễn đã mập mờ trả lời: “Uhm… Captain Marvel. Đó là một nhân vật toàn hoàn khác biệt”. 

Chỉ vài tháng sau, thông tin về Captain Marvel tiếp tục được đồn đại. Vào tháng 12/2016, khi buổi casting chính thức của Avengers 3 được công bố - “Inifinity War” - kèm theo những ngôi sao sẽ có mặt trong phần phim này, tên của Brie Larson đã xuất hiện. Tháng 7/2017, Joe Russo lên tiếng phủ nhận: “Cô ấy sẽ không có trong Avengers 3”. 

Vấn đề được nghi ngờ rằng, những vị đạo diễn đó đã nói dối trong suốt thời gian qua. Hẳn người hâm mộ cũng không xa lạ trước những chiêu trò của Marvel trước đây. Với Spider-Man: Homecoming, họ đã từng tạo ra cuộc chiến trên mạng xã hội khi đặt vấn đề Zendaya sẽ đảm nhận vai Mary-Jane Watson.

Trước đó, Brie Larson đã xuất hiện trên trường quay Avengers 4 vào tháng 9/2017. Cô cùng với Chris Evan (người đóng vai Captain America) có mặt ở Pinewood Studios tại Atlanta.

Chris Evan và Brie Larson.

Brie Larson được kỳ vọng cho vai diễn Carol Danvers, hay còn gọi là Captain Marvel. Phần phim riêng của nhân vật này ra mắt vào tháng 3/2019, giữa thời gian của 2 phần phim Avengers. Chính vì thế, việc Captain Marvel xuất hiện với tư cách khách mời trong phần 3 sẽ là tiền đề cho phần phim riêng ngay sau đó. Bối cảnh của nhân vật Captain Marvel đặt tại những năm 1990, và trong đó, Nick Fury cũng sẽ có mặt. Đặc biệt, phần phim riêng sẽ tiết lộ tại sao vị điệp viên hàng đầu trong Vũ trụ điện ảnh Marvel lại mất đi con mắt của mình.

Trailer phim.

Avengers: Infinity War / The Avengers 3 sẽ khởi chiếu từ 04/05/2018 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất