Phim Ảnh

Captain Marvel ‘bật’ hình thái Binary, trở thành siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Hình ảnh Captain Marvel tỏa sáng rực rỡ trong đoạn cuối trailer mới ra đã khiến fan hâm mộ xôn xao. Có thể đây chính là hình thái vô địch giúp cô nàng trở thành siêu anh hùng mạnh nhất trong vũ trụ Marvel.

Captain Marvel là tên bom tấn mở màn năm 2019 của vũ trụ siêu anh hùng Marvel. Bộ phim xoay quanh Carol Danvers, vốn là một nữ phi công quân đội, song được hấp thụ siêu năng lực của tộc người Kree ngoài hành tinh và trở thành siêu anh hùng. Cùng với tổ chức S.H.I.E.L.D.S. lừng danh, Carol sẽ phải hành động để ngăn lũ xâm lược Skrull có tài biến hình giả trang chiếm lấy Địa Cầu.

Xuất hiện trong truyện tranh Marvel từ thập niên 1970, Carol Danvers sở hữu những năng lực ấn tượng như siêu thể lực, bay và phóng năng lượng từ tay. Cô nâng được vật nặng hàng chục tấn, và còn có thể hấp thụ thêm năng lược để gia tăng sức mạnh cho mình. Siêu năng lực của Carol ấn tượng tới mức sau khi nữ dị nhân Rogue của nhóm X-Men chạm vào cô, Rogue đã đi từ một người chuyên “ăn cắp sức mạnh” vặt vãnh vọt lên thành một trong những chiến binh đáng gờm nhất của nhóm dị nhân.

Carol Danvers/Captain Marvel trong truyện tranh

Nhưng nhiêu đó vẫn chưa phải toàn bộ sức mạnh của Carol Danvers. Sang thập niên 1980, dưới ngòi bút của tác giả truyện tranh Chris Claremont, nhân vật này rơi vào tay một nhóm người ngoài hành tinh Brood và bị chúng thí nghiệm. Kết quả: Carol Danvers trở thành Binary, một nữ siêu anh hùng có sức mạnh phi phàm hơn Captain Marvel trước đó rất nhiều.

Binary có thể coi là một “vì sao sống”, và mang khả năng điều khiển năng lược nhiệt, điện từ và cả trọng lực. Cô cũng có thể di chuyển với tốc độ ánh sáng và sống sót trong thời gian dài trong khoảng không vũ trụ mà không cần dụng cụ trợ giúp. Khỏi phải nói, những luồng năng lượng mà Binary phóng ra trở thành nỗi kinh hoàng của vô số kẻ ác.

Hình thái Binary của Carol Danvers

Binary

Trong trailer mới tung ra của bom tấn Captain Marvel, nhân vật Carol Danvers (do nữ diễn viên Brie Larson thủ vai) đã gây chú ý cho rất nhiều fan ở cảnh cuối cùng đoạn video. Trong cảnh này, quanh người cô phát ra luồng năng lượng sáng trắng rực rỡ, và cả đôi mắt của cô cũng phát sáng. Không ít người hâm mộ truyện tranh đã hoan hỉ cho rằng, đây chính là dấu hiệu cho sự xuất hiện của Binary - hình thái mạnh mẽ nhất, lợi hại nhất của Carol Danvers.

Trong trường hợp Captain Marvel trên phim thực sự sở hữu sức mạnh Binary giống phiên bản truyện tranh, thì không có gì ngạc nhiên khi cô trở thành “cứu tinh” của nhóm Avengers sau khi bại trận dưới tay Thanos. Ở cảnh after-credits trong Avengers: Infinity War, điệp viên Nick Fury đã gửi tin nhắn cầu cứu tới Carol ngay trước khi ông tan biến. Rất có thể với sức mạnh Binary của mình, Captain Marvel sẽ trở thành con át chủ bài cho các siêu anh hùng Trái Đất tái đấu trùm vũ trụ Thanos trong Avengers 4.

Captain Marvel dự kiến ra mắt ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất