Phim Ảnh

Hoắc Kiến Hoa - Hồ Ca, Lý Dịch Phong - Trần Vỹ Đình là hai 'cặp đôi' sáng nhất đêm bế mạc 'Kim Kê 2019'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa, Lý Dịch Phong - Trần Vỹ Đình chắc sẽ là hai cặp đôi "xứng đôi vừa lứa" và là tiêu điểm trong đêm Kim Kê 2019.

Trước đó cư dân mạng phát nóng phát sốt vì hình ảnh hội ngộ sau 10 năm hợp tác của các diễn viên trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3 gồm có Lưu Thi Thi, Viên HoằngHồ Ca, Hoắc Kiến Hoa ở hậu trường và hình ảnh đó thật sự đã làm cho nhiều mọt phim Hoa ngữ nhớ lại những hồi ức xưa kia.

Và đến thời điểm hiện tại, ngay lễ trao giải Kim Kê 2019 vào ngày 23/11, dân mạng và đặc biệt là fans nữ - những thần dân từng “chèo thuyền” cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Hồ Ca đã có phen gào thét, chết mê với khoảnh khắc hai người cùng đứng trên một sân khấu.

Bạn không nghe nhầm đâu, sau thời gian bận rộn lịch trình, hiếm khi xuất hiện cùng nhau thì nay, Hoắc Kiến HoaHồ Ca cùng diện vest đen lịch lãm đứng chung trong một khung hình để trao giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Tuy hai người họ chỉ là cameo trong bộ phim dài tập nhưng những hình ảnh sau khi được đăng tải đã khiến cho 2 cameo bỗng chốc trở thành tiêu điểm hút khách nhất và làm lu mờ luôn cả người được nhận giải thưởng. Dân mạng còn khen “Cảnh Thiên” Hồ Ca và “Đậu hủ trắng” Hoắc Kiến Hoa không chỉ như hình với bóng ở hậu trường mà khi lên sân khấu trao giải cũng rất ăn ý.

Ngoài Hoắc Kiến Hoa - Hồ Ca ra còn có cặp đôi Trần Vỹ Đình - Lý Dịch Phong, cặp Đình Phong này cũng không thua kém đàn anh và gây mưa gây bão trên diện rộng. “Tô Tô” Lý Dịch Phong và “Đại sư huynh” Trần Vỹ Đình của Cổ kiếm kỳ đàm lần nữa cùng nhau xuất hiện trên sân khấu cùng Trịnh Khải, Đỗ Giang để hát tặng cho khán giả bài hát Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm.

Điểm sáng nhất trong tiết mục này chính là hình ảnh Trần Vỹ Đình - Lý Dịch Phong nắm tay nhau, hình ảnh này đã làm dân mạng đem ra đùa vui rằng: “Nhìn cứ như nam nữ minh tinh đang hợp tác song ca vậy“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất