Phim Ảnh

Cao Vân Tường bị đóng băng toàn bộ tài sản hơn 200 tỷ đồng để bồi thường thiệt hại cho 'Ba Thanh truyện'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Tài sản của Cao Vân Tường bị đóng băng toàn bộ, buộc phải bồi thường sau hàng loạt thiệt hại mà anh đã gây ra cho công ty Đường Đức và bộ phim "Ba Thanh truyện" (Tên cũ: Thắng thiên hạ)

Cao Vân Tường - nam diễn viên sinh năm 1982 nổi tiếng qua các tác phẩm truyền hình như Ngọc quan âm, hay Mỵ Nguyệt truyện… vào tháng 3 năm 2018 bị bắt giữ ở Sydney (Australia) vì nghi ngờ cưỡng hiếp tập thế. Mặc dù vụ án này đã diễn ra cũng gần được một năm nhưng người làm vợ như Đổng Tuyền vẫn luôn hết mực ủng hộ, bên cạnh động viên chồng. Trước đây, khi vụ án của Cao Vân Tường tiến hành xét xử ở Úc, Đổng Tuyền cũng toàn tâm toàn ý bên cạnh, cùng Cao Vân Tường đến tòa án. Về sau, vụ án này với những tình tiết cụ thể xuất hiện càng ngày càng nhiều, chứng minh Cao Vân Tường thực sự phạm tội thì nhiều cư dân mạng cho rằng những hi sinh mà Đổng Tuyền bỏ ra hoàn toàn không đáng chút nào.

Trước mắt, vụ án của Cao Vân Tường cũng đang bước vào giai đoạn thẩm lý của toàn án, tin chắc rằng vụ án này vẫn sẽ còn kéo dài từ một đến hai năm nữa. Đổng Tuyền cũng đã chú tâm vào sự nghiệp ở Trung Quốc và đón con gái mình về nước (Trước đây có tin Đổng Tuyền và con dọn qua Úc ở để bên cạnh chồng), và Cao Vân Tường hiện tại được mẹ anh chăm sóc.

Thời gian trước đây, vào khoảng gần cuối năm 2018 Đổng Tuyền trong một chương trình Diễn thuyết tinh không của Đằng Tấn lần đầu trả lời về những chuyện liên quan đến hôn nhân đầy biến cố của mình. Những chuyện chủ yếu mà Đổng Tuyền kế lại xoay quanh “Khi cuộc sống muốn làm tôi khóc thì tôi sẽ chọn cách mỉm cười“, đồng thời cho biết sau chuyện Cao Vân Tường bị nghi án cưỡng hiếp tập thể thì cô là trụ cột duy nhất trong nhà, là người duy nhất có khả năng làm việc kiếm tiền. Trong nhà cô ấy, trên có người già dưới có con nhỏ, không thể không đối mặt. Cho dù sau này, cô cũng sẽ tiến về phía trước.

Mặc dù những động thái này của Đổng Tuyền cho biết cô sẽ không ly hôn với Cao Vân Tường nhưng những tài sản của họ gần như đều đã phân chia rõ ràng. Được biết, Đổng Tuyền và Cao Vân Tường cùng nhau thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn văn hóa Nghệ Tuyền Bắc Kinh, vào tháng 10 năm ngoái, Cao Vân Tường cũng đã rút chân ra khỏi cổ đông, trước mắt cổ đông lớn chỉ còn lại mình Đổng Tuyền mà thôi. Với hành động này của Cao Vân Tường có thể thấy trong tay anh không còn tài sản gì nữa rồi.

Bởi vì vụ án của Cao Vân Tường, người chịu tổn thất nặng nề nhất thật ra là Đường Đức ảnh thị. Được biết, cũng bởi vì vụ án của Cao Vân Tường mà phim truyền hình Ba thanh truyện (Thắng thiên hạ) bị dời lịch vô thời hạn, và bất kể Cao Vân Tường có được minh oan, trong sạch hay không cũng cần phải chịu phí bồi thường lớn. Trước mắt, Đường Đức ảnh thị đã nộp đơn lên tòa án các biện pháp bảo toàn tài sản đối với Cao Vân Tường và Nghệ Tuyền Bắc Kinh tổng cộng trị giá hơn 63 triệu NDT (217 tỷ đồng), và cũng đồng nghĩa số lượng tài sản này đã bị đóng băng hoàn toàn.

Việc làm này của Đường Đức ảnh thị là hành động liên kết cùng với công ty hữu hạn văn hóa Nghệ Tuyền Bắc Kinh cùng nhau thực hiện vì họ sợ rằng tài sản của Cao Vân Tường sẽ bị biến động, đến lúc đó không có cách nào để bồi thường được. Và với việc Cao Vân Tường bị bắt cũng đã vấp phải nhiều lời chỉ trích của nhân viên Đường Đức ảnh thị.

Về phần phim Thắng thiên hạ, nam chính Tần Thủy Hoàng do Cao Vân Tường đảm nhận cũng đã được thay thế, bổ sung vào bằng Lý Thần. Những hình ảnh được cho là Lý Thần đảm nhận vai diễn của Cao Vân Tường cũng được tung ra trên mạng rất nhiều vào thời gian trước.

Việc vụ án cưỡng hiếp tập thể này của Cao Vân Tường đã ảnh hưởng rất lớn đến Thắng thiên hạ, theo Đường Đức ảnh thị cho biết thì thiệt hại vượt qua trăm nghìn NDT (350 triệu đồng), và sau khi Cao Vân Tường bị bắt thì rất nhiều bộ phim truyền hình phía sau không có cách nào có thể lên sóng được bao gồm cả phim Tình yêu của A Na Á do Đổng Tuyền đóng chính. Bên phía chế tác có thể sẽ yêu cầu Cao Vân Tường bồi thường tổn thất thiệt hại do anh gấy ra.

Sau vụ án này, Cao Vân Tường không những phải chi trả số tiền lớn cho những phiền tòa ở Úc hay bồi thường thiệt hại cho nạn nhân mà anh rất có thể cũng phải bồi thường tổn thất cho Đường Đức ảnh thị. Với số tiền lớn như vậy thì cho dù tài sản của Cao Vân Tường và Đổng Tuyền gộp lại cũng khó có thể bù nổi. Và điều quan trọng nhất là danh tiếng của Cao Vân Tường mãi mãi không thể trở về như xưa, rất có khả năng anh sẽ bị đào thải khỏi ngành giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất