Phim Ảnh

Cannes ngày 7: Chompoo Araya liên tục thay xiêm y, Vương Nguyên - Hề Mộng Dao chụp 10 tấm biểu cảm như 1

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao Châu Á gồm Chompoo Araya, Vương Nguyên và Hề Mộng Dao xuất hiện tại buổi lễ trao giải "Chopard Trophy" trong LHP Cannes 2018 ngày thứ 7.

Mới đó mà Liên hoan phim Cannes thường niên lần thứ 71 đã trải qua hơn nửa chặng hành trình của mình. Tối hôm nay, ngày 14/5 (giờ Pháp) những ngôi sao Châu Á gồm Chompoo Araya, Vương Nguyên và Hề Mộng Dao đã tham dự lễ trao giải Chopard Trophy tại Martinez Hotel. Được biết, đây là một hoạt động nằm trong sự kiện mang tầm cỡ thế giới này.

Không xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2018 ngày bảy nhưng người đẹp Thái Lan - Chompoo Araya vẫn dư sức “đốn tim” tất cả mọi người với nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” trong buổi lễ trao giải tối nay. Có vẻ như nhận thức được sự kiện này chỉ còn ít ngày, nữ ngôi sao quyết định “chơi lớn”, mặc hai bộ đồ khác nhau để có thể chụp thêm nhiều hình ảnh, và tập hợp chúng vào kho ảnh “khổng lồ” của mình.

Mỹ nhân xứ Chùa Vàng khoe vòng một “cực” nóng bỏng.

Nam ca sĩ thần tượng trẻ người Trung Quốc - Vương Nguyên lần đầu xuất hiện tại HLP Cannes 2018. Với độ nổi tiếng của mình, anh trở nên thu hút trước nhiều ống kính. Tuy nhiên, phong thái của chàng idol này không có nhiều thay đổi. Dù chụp 10 hay 20 bức hình thì cũng chỉ một biểu cảm. Phải chăng Vương Nguyên đang run khi đứng trước nhiếp ảnh gia quốc tế?

Vương Nguyên thuộc nhóm nhạc TFBoys.

Biểu cảm của anh chẳng thay đổi chút nào.

Chụp ảnh cùng Giám đốc nghệ thuật và đồng chủ tịch Chopard Caroline Scheufele.

Dẫu biết rằng Vương Nguyên đang là đại sứ của một thương hiệu đồng hồ, nên cách tạo dáng có phần hạn chế…

Thế nhưng biểu cảm trên gương mặt của anh chàng thật đáng lo ngại.

Không khác so với Vương Nguyên, biểu cảm khi chụp ảnh của siêu mẫu Hề Mộng Dao cũng như một.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất