Phim Ảnh

Cảnh phòng the của Lưu Diệc Phi và 'Đường Tăng' bị phát tán

Theo Zing
Chia sẻ

"Hóa ra anh vẫn ở đây" mới được trình chiếu ở Trung Quốc nhưng một số cảnh thu hút người xem đã bị lan truyền trên mạng.

Dự án điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên do Lưu Diệc Phi và “Đường Tăng” Ngô Diệc Phàm đóng chính vừa ra mắt khán giả hôm 8/7.

Sau một ngày công chiếu, phim đạt doanh thu 80 triệu NDT, xếp thứ hai chỉ sau Hàn chiến 2. Cùng với sự kỳ vọng về doanh thu, nhà sản xuất đang đau đầu khi một số cảnh hot bị phát tán trên mạng.

 Cảnh phong the hài hước và lãng mạn bị phát tán. Ảnh: Weibo.

Cảnh phong the hài hước và lãng mạn bị phát tán. Ảnh: Weibo.

Gây chú ý nhất là cảnh nóng giữa Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm. Đây là phân đoạn được miêu tả “lãng mạn không kém phần hài hước”. Hai nhân vật từ hai người đến chung giường chỉ trong nháy mắt với những câu thoại gây cười. Đây cũng là tình tiết khiến khán giả trẻ bật cười khi xem phim.

“Chúng tôi hy vọng cư dân mạng không phát tán thêm các clip phim trong thời điểm công chiếu”, đại diện nhà sản xuất nói.

Hóa ra anh vẫn ở đây là dự án về đề tài thời thanh xuân và tình yêu thời học trò. Trong phim, Ngô Diệc Phàm vào vai “bạch mã hoàng tử” Trình Tranh, Lưu Diệc Phi đóng vai nàng Lọ lem tên Tô Vân Cẩm. Giữa hai người là mối tình đẹp nhưng cũng đầy luyến tiếc.

Gây ấn tượng với khán giả trong phim không chỉ bởi câu chuyện tình lãng mạn của cặp nam nữ chính, giây phút “giường chiếu” gây cười mà còn ở phần nhạc phim ngọt ngào do Lưu Diệc Phi thể hiện.

Cảnh phong the bị phát tán khiến nhà sản xuất không hài lòng. Ảnh: Sina.

Cảnh phong the bị phát tán khiến nhà sản xuất không hài lòng. Ảnh: Sina.

Khán giả chìm đắm trong giai điệu du dương với những ca từ mang tinh thần hồi tưởng: “Cũng từng nói hẹn ngày gặp lại, lời nói không có dấu vết, lời nói dễ dàng trôi qua, tưởng rằng cứ thế có thể bỏ qua mọi hồi ức ngày đó”, “Cũng từng nghe tiếng ve sầu, trải qua mưa gió, hoài niệm lúc chợt tỉnh dậy khi nửa đêm. Lặp đi lặp lại, tìm kiếm rồi lại kiếm tìm, anh có bao giờ đã quên em. Vòng đi vòng lại, đi rồi dừng, dừng rồi lại đi, hóa ra anh vẫn ở nơi đây”.

Chia sẻ về vai diễn trong phim, Lưu Diệc Phi thừa nhận cô gặp khó khăn vì khoảng cách tuổi tác. “Tôi đã hơn 20 tuổi nhưng trong phim lại vào vai một nữ sinh. Ban đầu tôi lúng túng nhưng sau đó nhờ sự hướng dẫn của đạo diễn nên mọi chuyện cũng ổn. Tô Vận Cẩm là cô gái ngoài mềm trong cứng, rất bản lĩnh. Tôi và cô ấy có nét giống nhau nên càng về sau càng dễ dàng hơn”, cô nói.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất