Phim Ảnh

Nhìn lại những cảnh khóc của các phim cũ mới thấy vì sao cảnh khóc của Angelababy trong 'Cơ trưởng Trung Quốc' được được đánh giá cao!

DAO DAO
Chia sẻ

Angelababy đã được đánh giá cao trong "Cơ trưởng Trung Quốc" nhờ cảnh khóc ngắn ngủi!

Cơ trưởng Trung Quốc vừa cán mốc 1 tỷ NDT sau khi được công chiếu vào cuối tháng 9, là bom tấn phòng vé thành công về mặt nghệ thuật lẫn thương mại. Phim được đạo diễn bởi Lưu Vỹ Cường, kể về một trong những cuộc hạ cánh khẩn cấp kỳ diệu nhất trong lịch sử hàng không Trung Quốc, xảy ra vào năm 2018. Khi kính chắn gió buồng lái của một chiếc máy bay bị vỡ giữa chuyến bay, phi công dân sự Lưu Chương Hoàn phải đảm bảo an toàn cho hơn 100 hành khách và phi hành đoàn có mặt trên máy bay lúc đó. Dàn diễn viên chính gồm những cái tên thực lực như Trương Hàm Dự, Đỗ Giang, Viên Tuyền, và hai gương mặt trẻ Trương Thiên Ái, Lý Thấm.

Angelababy góp mặt trong tư cách khách mời, trong vai vợ của nhân vật do Đỗ Giang đảm nhận, chỉ xuất hiện 10 giây, nhưng khiến khán giả lập tức chú ý vì cảnh khóc rất có hồn. Bà mẹ một con thể hiện nỗi đau khổ khá tinh tế, vừa suy sup, vừa hốt hoảng và trống rỗng, rất có nét từng trải, trưởng thành, không còn là cô gái trẻ yếu đuối lụy tình nữa.

Nhìn lại, những cảnh khóc trước đây của Angelababy trong Cô phương bất tự thưởng, Vân Trung Ca, có thể nói là rất miễn cưỡng, gượng ép, không khiến người xem đồng cảm với nỗi đau của nhân vật. Tin đồn cô phải dùng thuốc nhỏ mắt để diễn cũng từng râm ran một thời.

Mãi đến Thành phố dục vọng, Angelababy mới đỡ bị “ném đá” một chút khi quay cảnh bi. Tuy vậy, khán giả khó tính vẫn cho là cô khóc xấu so với một số diễn viên cùng lứa khác như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử, Lưu Thi Thi…

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất