Phim Ảnh

Cánh đàn ông hãy coi chừng, sắp tới sẽ là thời đỉnh cao của các nữ anh hùng nhà Marvel

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Dường như Vũ trụ Điện ảnh Marvel có thể cho chúng ta nhiều câu chuyện hơn về các nhân vật nữ trong Giai đoạn 4.

Các nhân vật đã làm nên Marvel Studios trong 10 năm qua là một thành tựu thật sự vĩ đại và mang tính đột phá. Nhưng trong ngần ấy thời gian, đâu đó vẫn thiếu đôi chút khi giới thiệu về các nữ siêu anh hùng. Captain Marvel ra mắt vào năm sau, sẽ là bộ phim đầu tiên của hãng về một nữ siêu anh hùng dẫn đầu câu chuyện. Nhưng đối với Thor: Ragnarok, câu chuyện của Tessa Thompson đã khiến nhà sản xuất Kevin Feige và những người khác quan tâm đến việc làm nổi bật các nữ anh hùng sau Avengers 4.

Tessa Thompson

Nhân vật Valkyrie của Tessa Thompson đã đưa hình ảnh một nữ chiến binh mạnh mẽ vào MCU trong Thor: Ragnarok. Cô đã nói về nhân vật này trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng: Cô quan tâm nhiều hơn đến việc Marvel sẽ cân nhắc và thực hiện nhiều bộ phim riêng về các nữ chiến binh. Nữ diễn viên đã “gợi ý” và một số khả năng sẽ xảy ra ở Giai đoạn 4. Chính xác đây là những gì mà cô đã trả lời.

“Tôi không phải là một trong những thành viên chủ chốt nhà Marvel. Vì vậy, tôi không thể chắc chắn rằng những điều tôi nói sẽ thật sự xảy ra, nhưng tôi có thể cam đoan với bạn rằng Marvel rất hợp tác trong mọi trường hợp. Tôi nghĩ ngay cả bộ phim Thor: Ragnarok của chúng tôi cơ bản là sản phẩm từ những cuộc trò chuyện mà họ đã thực hiện với Chris Hemsworth và cả với Mark Ruffalo về những gì mà họ muốn làm tiếp theo. Tôi nghĩ rằng nhà sản xuất Kevin Feige (Marvel boss) thực sự vui mừng bởi ý tưởng này. Nếu bạn không tin thì bạn hãy nhìn vào những gì đã xảy ra trong Giai đoạn 4 với tôi - nhân vật Valkyrie và câu chuyện của chúng tôi. Kế đến là trong Black Panther khi vấn đề nữ quyền được đưa lên cao. Năm sau Captain Marvel ra mắt và sau đó sẽ là Black Widow, điều này cho thấy có một sự quan tâm về các nữ anh hùng đi đầu trong giai đoạn này. Tôi hoàn toàn cảm nhận được điều đó.”

Captain Marvel

Thật hoàn chỉnh biết bao khi điều này được thực hiện đối với các nữ anh hùng. Sau sự kiện của Avengers 4 kết thúc, thì có vài dự án đã được xác nhận cho giai đoạn tiếp theo của MCU bao gồm: Guardians of the Galaxy Vol.3Spiderman: Homecoming phần kế. Dù chưa có được thông tin chính thức nhưng chắc chắn rằng bộ phim riêng về nhân vật Black Widow cuối cùng sẽ ra mắt.

“Chúng tôi mong muốn làm việc và hỗ trợ cùng nhau. Tôi cho rằng những nhân vật nữ còn lại trong Vũ trụ như Zoe, Karen, và Pom,… sẽ xuất hiện đâu đó hay vài giây trong Avengers: Infinity War. Điều này có thể xảy ra hoặc có thể không. Và chúng tôi lại nghĩ: “Không, chúng ta nên có một bộ phim của riêng mình.” Vì vậy, chúng tôi đi đến chỗ của Kevin Feige và bắt đầu nói về nó. “

Zoe Saldana và Scarlett Johansson.

Đó là tất cả những gì mà nữ diễn viên mong muốn trong Giai đoạn 4 của Vũ trụ Marvel. Nhưng như Tessa Thompson nói trong cuộc phỏng vấn với tờ IGN, cô ấy không phải là Marvel. Và nhà sản xuất Kevin Feige cũng không phải là người sẽ tránh xa một ý tưởng hay.

Trước mắt, chúng ta hãy chờ đợi các nhân vật nữ sẽ tỏa sáng trong Black Panther - khởi chiếu từ mồng 5 Tết Mậu Tuất tại Việt Nam nhé.

Nakia và Shuri.

Okoye.

Trailer phim Black Panther.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất