Phim Ảnh

Cận cảnh ngôi nhà Trương Quốc Vinh từng sinh sống, hiện tại bị hư hại bởi những tay săn ảnh đến tập kích

Sa
Chia sẻ

Mới đây em trai Trương Quốc Vinh đăng tải những hình ảnh về căn nhà của anh trai mình cùng những lời nhắn gửi.

Ngôi biệt thự của Trương Quốc Vinh được xây dụng năm 1995 có hướng nhìn về phía biển, phong thủy rất tuyệt vời, kiểu cách trang trí đơn giản và hào phóng. Được biết người hàng xóm của anh là Pansy Ho, con gái doanh nhân Stanley Ho (vợ cũ của Hứa Tân Hanh) là một nữ doanh nhân tỷ phú đến từ Macau.

Em trai Trương Quốc Vinh chia sẻ, khi anh trai còn sống, phong cách trang trí của gia đình thực sự được quyết định bởi nam diễn viên. Nhiều người thật sự tò mò về lối sống của Trương Quốc Vinh nên khi căn nhà được công bố, mọi người đều không khỏi bất ngờ. Hiện tại căn nhà đã được bán và trước đó nó đã bị hư hại do các tay săn ảnh đến đập phá.

Trương Quốc Vinh có vẻ theo thị hiếu số đông thời đó về trang trí nhà ở, thích không khí quý phái của phong cách châu Âu. Trong các bức ảnh được đăng tải có thể thấy đó là một phong cách rất đơn giản nhưng vẫn đẹp, không lỗi thời và vẫn rất cao cấp. Con mắt nghệ thuật của Trương Quốc Vinh rất tốt vì vậy việc trang trí nhà ở cũng mang một đẳng cấp khác biệt.

Bức tranh Farewell My Concubine được treo trên tường.

Giường ngủ của Trương Quốc Vinh.

Nội thất trong nhà.

Lối bài trí nội thất đơn giản và hào phóng.

Một số đồ trang trí khác.

Ngoài ra, em trai Trương Quốc Vinh cũng tiết lộ mối quan hệ giữa nam diễn viên và Đường Hạc Đức rất tốt, họ luôn hòa thuận với nhau. Trương Quốc Vinh cũng nhắc nhiều về Đường Hạc Đức trong các bài phỏng vấn, dường như họ không thể sống thiếu nhau. Hiện tại Đường Đường vẫn sống rất tốt và em trai Quốc Vinh hy vọng điều đó sẽ luôn xảy ra với người anh trai mình từng yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Sa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất