Phim Ảnh

Các fan hâm mộ của channel 7 đừng bỏ lỡ 3 bộ phim sẽ lên sóng trong dịp cuối năm 2018 này nhé

Ng T Hà
Chia sẻ

3 bộ phim truyền hình của channel 7 sẽ phát sóng vào cuối tháng này và đầu tháng sau với sự tham gia của các nam nữ diễn viên hàng đầu của nhà đài.

1. Khun Nuu Ruen Lek

Theo nguồn tin, Khun Noo Ruen Lek với sự tham gia của Thanwa Suriyajak  Kessarin Noiphueng phát sóng vào ngày 26 tháng 11 năm 2018 mỗi thứ Hai và thứ Ba lúc 8 giờ 20 tối.

Khun Nuu Ruen Lek chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết, thể loại hài kịch, lãng mạn. Patsa (Kessarin) đang học ở nước ngoài. Cha cô chết trong hoàn cảnh bí hiểm , vì vậy cô gái vội vã phải trở về Thái Lan. Cô cố gắng giải quyết bí ẩn về cái chết của cha mình với sự giúp đỡ của một luật sư, con trai nuôi của cha cô là Taywat (Thanwa). Họ tiến gần hơn với nhau và mối quan hệ của họ cuối cùng trở thành tình yêu.

2. Nai Keun Nao Sang Dao Yung Oun

Một bộ phim phát sóng vào thứ tư - thứ năm, Nai Keun Nao Sang Dao Yung Oun lên sóng từ ngày 05/12/2018. Bộ phim có sự tham gia của Louis Hesse và Stephany Auernig chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.

Lew hay Lawita một người mẫu nổi tiếng trở nên tai tiếng khi tin tức nổ ra rằng cô phải chịu đựng khổ đau từ bạn trai của mình và cố gắng tự tử. Cô đã sống sót sau nỗ lực đó nhưng cuối cùng lại bị mất trí nhớ của người đàn ông cô yêu, giống như một phần của cuộc đời cô đã mất tích. Điều này khiến cô phải đi và cố gắng lấy lại những ký ức đó. Cô quyết định đến Chiang Khan, một thị trấn nhỏ ở miền bắc Thái Lan, nơi cô và Traipob gặp gỡ và làm việc cùng nhau. Đó là một nơi yên tĩnh nơi Lew có thể thoát khỏi các phóng viên luôn tìm mọi cách để hỏi cô về nỗ lực tự tử của cô. Sự im lặng đó biến thành cô đơn cho cô ấy, cô bị ác mộng trong đêm.

Pawat, một giáo viên piano, đau lòng vì tình yêu của anh từ người chị gái , cô gái mà anh không thể yêu. Vì trái tim anh không đủ mạnh, anh tim một nơi để chữa lành trái tim mình trong một thị trấn nhỏ tên là Chiang Khan.

Một homestay được gọi là Lom Nao Dao Oun (Cold Wind Warm Star) chào đón Lew và Pawat đến thị trấn. Giữa một cô gái với chứng mất trí nhớ và một anh chàng lạnh lùng và xa cách ghét những người không yêu bản thân mình, lúc đầu hai người này không hòa thuận nhưng sau đó sự thương xót và đồng cảm trở thành tình yêu. Nhưng vấn đề là cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy đã quên, cộng với những cơn ác mộng bí ẩn và những giấc mơ của cô ấy, điều mà cả hai sẽ cùng nhau để tìm ra sự thật.

3. Jao Saming

Jao Saming ra mắt vào ngày 02 tháng 12 năm 2018 với sự tham gia của Kem Hussawee Tubtim Anyarin mỗi thứ Sáu đến Chủ Nhật lúc 20.20. Anh ta bị một người đàn ông bị nguyền rủa gọi là Saming, anh ấy lại gặp lại tình yêu đầu đời của mình.

Anh phải bảo vệ cô khỏi những kẻ trong rừng. Ngay cả khi anh ta có nguy cơ bị lộ ra và bị thương bởi một Saming khác muốn giết anh ta. Tuy nhiên, anh phải làm điều đó cho người phụ nữ anh yêu. Cuộc chiến để kết thúc lời nguyền đã bắt đầu, sự ra đời của một tình yêu mong muốn trở thành hiện thực. Vegeance vây quanh anh ta, và anh ta phải chiến đấu vì hạnh phúc thật sự.

Bạn đang mong chờ bộ phim nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất