Phim Ảnh

BXH sao quyền lực đầu tháng 10 Weibo: Dịch Dương Thiên Tỉ - Phạm Thừa Thừa tăng hạng, Thái Từ Khôn - Trần Lập Nông vẫn dẫn đầu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực trên Weibo đầu tháng 10/2018 đã được tiết lộ. Theo đó, nhiều cái tên đình đám cập đến như Trần Lập Nông,Thái từ khôn, Xa Thi Mạn, Taylor Swift,...Cùng SAOStar để xem kết quả dưới bài viết này nhé!

Đến hẹn lại lên, vào ngày 09/10 vừa qua, trang báo Sina tiếp tục công bố Bảng xếp hạng những ngôi sao quyền lực nhất đầu tháng này thông qua mạng xã hội Weibo ở các khu vực Trung Quốc, Hồng Kông, Macao - Đài Loan, các quốc gia châu Á - Thái Bình Dương và châu Âu - Hoa Kỳ. Theo các báo cáo trước đó, kết quả của bảng xếp hạng dựa vào chỉ số đề cập, chỉ số tương tác, lượt xem, chia sẻ, yêu thích và lượng tìm kiếm trên Weibo trong từ ngày 25/09 đến ngày 08/10. Dưới đây là TOP 10 ngôi sao quyền lực:

Khu vực Đại Lục

Không khác nhiều so với những tuần trước, Thái Từ Khôn của Nine Percent và “tài tử” Chu Nhất Long vẫn duy trì ngôi vị Quán quân và Á quân. Trong khi, Đặng Luân đẩy Bạch Vũ xuống hạng 4 để leo lên hạng 3. Sau khi rớt hạng và nhường chỗ cho trưởng nhóm Vương Tuấn Khải vào lần trước thì Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS vượt 10 đối thủ để lấy lại vị trí thứ 5. Theo đó, những hạng còn lại lần lượt thuộc Lộc Hàm, Mạnh Mỹ Kỳ, Justin (Hoàng Minh Hạo), Trương Nghệ HưngVương Nguyên.

Khu vực Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan

Giọng ca của Nine Percent - Trần Lập Nông tiếp tục đứng nhất với 99.40 điểm. Vị trí thứ hai và ba thuộc về Trần Vỹ Đình Lâm Ngạn Tuấn. Những thứ hạng còn lại lần lượt thuộc về Jackson Wang (GOT7), Lâm Tuấn Kiệt, Xa Thi Mạn, Trương Quân Ninh, La Chí Tường, Đặng Tử Kỳ và Chung Hán Lương.

Khu vực Châu Á -Thái Bình Dương

Ở hạng mục này tiếp tục dẫn đầu bởi thành viên của Nine Percent - Vưu Trưởng Tĩnh. Đứng hạng 2 và 3 là ca sĩ Sunnee, Dimash Kudaibergen. Những vị trí tiếp theo thuộc về Mike, Ryota Katayose, Sola Aoi, Thassapak Hsu, Furukawa Yuki, Itthipa Thanit và Bas.

Khu vực Châu Âu và Hoa Kỳ

Ba vị trí đầu vẫn được giữ vững lần lượt thuộc về Taylor SwiftAvril Lavigne và Robert Downey Jr. Sau đó 7 hạng còn lại là Dwayne Johnson, Karlie Kloss, Leonardo DiCaprio, Tom Felton, John Cena, Justin Timberlake và Nina Dobrev.

Danh sách ngôi sao mới

Đứng nhất là ca sĩ Phó Tinh, hạng 2 thuộc về Phạm Thừa Thừa. Theo sau lần lượt thuộc về Đoàn Áo Quyên, Tử Ninh, Lưu Vũ Ninh, Vương Tử Di, Vương Hạc Đệ, Đinh Trình Hâm, Vương Tử Di, Yamy và Trình Tiêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất