Phim Ảnh

BXH minh tinh Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất tuần qua: Tống Uy Long dẫn đầu, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Lý Hiện tuột thậm tệ

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, bảng xếp hạng minh tinh được tìm kiếm nhiều nhất trên hotsearch tuần trước được đăng tải: Tống Uy Long dẫn đầu bảng xếp hạng trong khi Tam bạo bạo là Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Lý Hiện rớt hạng thậm tệ khiến nhiều người lo lắng cho vị trí của ba nam thần.

Trạm kế tiếp là hạnh phúc do Tống Thiến Tống Uy Long đảm nhận vai chính được xem là bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất đầu năm 2020 khi nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ phía khán giả. Phim đạt được 7,1 điểm đánh giá trên Douban - một điểm số khá cao, đưa tên tuổi dàn diễn viên chính bước lên tầm cao mới.

Kể từ khi phim phát sóng, mức độ thảo luận xoay quanh tác phẩm, đặc biệt là hai diễn viên chính xuất hiện không ngừng. Cách đây không lâu, chỉ sau ba ngày phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc ra mắt, độ hot (chỉ số Baidu) của Tống Uy Long vượt qua cả Tiêu Chiến lẫn Vương Nhất Bác thì giờ đây, trong Bảng xếp hạng minh tinh được tìm kiếm nhiều nhất trên hot-search tuần trước được đăng tải, một lần nữa Tống Uy Long dẫn đầu bảng xếp hạng, Tống Thiến nối theo sau với vị trí thứ hai (tất cả đều nhờ vào phim mới).

Trong khi đó, “Tam bạo bạo” của năm 2019, đỉnh lưu mới của ngành giải trí Hoa ngữ là Vương Nhất Bác, Lý Hiện Tiêu Chiến lần lượt rơi hạng xuống vị trí thứ 8,9,10. Lẽ nào giới nam lưu lượng thật sự sắp đổi ngôi?

Bảng xếp hạng minh tinh được tìm kiếm nhiều nhất trên hot-search tuần trước:

1. Tống Uy Long

2. Tống Thiến

3. Tiêu Á Hiên

4. Hàn Hồng

5. Âu Dương Na Na

6. Vương Nguyên

7. Đàm Tùng Vận

8. Vương Nhất Bác

9. Lý Hiện

10. Tiêu Chiến

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất