Phim Ảnh

BXH diễn viên nổi tiếng tháng Mười: Không quá bất ngờ vì người đứng nhất thực sự tài năng

Theo Soompi
Chia sẻ

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã thực hiện khảo sát mức độ quan tâm của công chúng đối với các diễn viên điện ảnh trong tháng Mười này, ai sẽ bừng sáng?

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả bảng xếp hạng sự nổi tiếng (hay danh tiếng thương hiệu) của các diễn viên điện ảnh. Danh sách này được xây dựng từ việc phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng, tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 ngôi sao trong các tác phẩm trên màn ảnh rộng từ ngày 25/09 đến ngày 26/10. Theo đó, kết quả là:

“Nữ thần trong sáng” Han Ji Min đứng đầu bảng xếp hạng tháng này với chỉ số nổi tiếng là 9.076.346, tăng 49.46% so với tháng trước. Các từ khóa được tra cứu nhiều nhất của Han Ji Min là “Miss Baek”, “Giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất” và “Liên hoan phim London”. Các cụm từ liên quan đến khi nữ diễn viên xếp hạng cao nhất bao gồm “biết ơn”, “thích” và “đủ”.

Han Ji Min.

Nữ diễn viên Kim Tae Ri tiếp tục duy trì vị trí thứ hai trong tháng này với 7.327.809 chỉ số thương hiệu, tăng 8,36% so với tháng Chín.

Kim Tae Ri.

Trong khi đó, nam diễn viên Hyun Bin đã vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng sau khi tăng 40,89% chỉ số nổi tiếng. Tổng số điểm của anh trong tháng Mười là 7,159,968.

Hyun Bin.

Dưới đây là những cái tên trong Top 30.

Han Ji Min
Kim Tae Ri
Hyun Bin
Jang Dong Gun
Joo Ji Hoon
So Ji Sub
Lee Byung Hun
Kim Dong Wook
Esom
Kim Young Kwang
Gong Yoo
Ma Dong Seok
Kim Da Mi
Jo In Sung
Jung Da Bin
Jo Woo Jin
Cha Tae Hyun
Yoo Ah In
Lee Je Hoon
Kim Eui Sung
Son Ye Jin
Lee Jong Suk
Jo Jin Woong
Park Ji Hyun
Nam Joo Hyuk
Song Seung Heon
Yoo Jae Myung
Song Ji Hyo
Jang Hyuk
Park Seo Joon

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất