Đến hẹn lại lên, vào sáng ngày 24/09, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng này. Thứ hạng dựa trên sự xem xét, đánh giá qua các chỉ số tương tác, truyền thông và cộng đồng của 50 người, thu thập từ ngày 22/08 đến ngày 23/09. Kết quả là:
Jung Hae In đứng đầu danh sách sau khi đạt được mức tăng ấn tượng 99,63% trong chỉ số thương hiệu của anh kể từ tháng 7 đến nay và nhận được 830,297 điểm. Những từ khóa liên quan đến thứ hạng cao nhất của bao gồm “mới”, “thích” và “đẹp”. Phân tích tiêu cực, tính tích cực cũng cho thấy nam diễn viên đạt số điểm phản ứng tích cực là 82,61%.
Đứng ở hạng hai thuộc về Park Seo Joon với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 729.935, trong khi đó “tài tử” Won Bin theo sau vị trí thứ ba với số điểm là 703.829.
Dưới đây là top 30 của bảng xếp hạng
Jung Hae In
Park Seo Joon
Won Bin
Kang Daniel của Wanna One
Gong Yoo
Park Bo Gum
Eric của Shinhwa
Jo In Sung
Cha Eun Woo của ASTRO
Park Ji Sung
Baek Jong Won
Lee Byung Hun
Song Joong Ki
Ha Jung Woo
Yoo Jae Suk
Hyun Bin
Lee Sang Min
Cho Seung Woo
Jun Hyun Moo
Ma Dong Seok
Ryu Jun Yeol
kim Jong Kook
Jo Jung Suk
Lee Si Eon
Kim Young Chul
Cha Seung Won
Shin Dong Yup
Bae Sung Woo
Kim Heechul của Super Junior
Lee Dong Wook