Phim Ảnh

BXH chỉ số truyền thông minh tinh Hoa Ngữ tháng 2: Tháng của nữ quyền - Tống Thiến đứng nhất, Đàm Tùng Vận bám sát theo sau

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của minh tinh Hoa Ngữ tháng 2: Tống Thiến dẫn đầu, Nhậm Gia Luân xếp thứ 3, Tiêu Chiến thứ 6.

Nhờ vào phim truyền hình Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Tống Thiến và Tống Uy Long có tên trong bảng xếp hạng chỉ số truyền thông tháng 2 lần này (Tống Thiến vị trí thứ nhất, Tống Uy Long vị trí 9). Bộ phim phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam mang về rating cực cao với hơn 2.1%, là tác phẩm truyền hình gây tiếng vang đầu tiên của năm 2020.

Với tác phẩm Cẩm y chi hạ, Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân được gọi tên trong bảng xếp hạng lần này (Đàm Tùng Vận vị trí thứ 2, Nhậm Gia Luân vị trí thứ 3). Cẩm y chi hạ là tác phẩm webdrama có lượng người xem đáng kinh ngạc, cũng là phim chiếu mạng đầu tiên nổi tiếng trong năm nay. Nhờ vào bộ phim này, Nhậm Gia Luân trở thành đỉnh cấp lưu lượng, sánh vai bên cạnh Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện… Bất luận là lượng tiêu thụ tạp chí hay âm nhạc, thành tích của Nhậm Gia Luân vẫn vô cùng tốt.

Nhiệt huyết đồng hành của Dịch Dương Thiên Tỉ, Đại chúa tể của Vương Nguyên và Thượng cổ mật ước của Vương Tuấn Khải đều ra mắt (hai bộ trước webdrama, tác phẩm sau là phim truyền hình) nhưng sức ảnh hưởng không quá lớn. Qua đây cũng chứng tỏ minh tinh lưu lượng không nhất định sẽ giúp bộ phim có rating và lượng người xem trên mạng cao.

Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Nguyên vẫn năm trong top 10 (Dịch Dương Thiên Tỉ vị trí thứ 4 và Vương Nguyên thứ 7) còn Vương Tuấn Khải xếp tận vị trí thứ 19. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phát sóng vào thời điểm này nhưng không gây được ấn tượng, nên việc Địch Lệ Nhiệt Ba xếp vị trí thứ 5 lần này cũng xem là thành tích khá tốt.

Dù không có phim truyền hình ra mắt nhưng Dương Tử vẫn ghi tên mình với vị trí thứ 10. Ngoài ra, hai trong “tam bạo bạo” 2019 là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác lần lượt xếp vị trí thứ 6 và 8 chứng tỏ sức ảnh hưởng sau Trần tình lệnh vẫn còn rất lớn.

Tiêu Chiến hơn Vương Nhất Bác một chút vì phim Khánh dư niên có sự tham gia của anh được phát sóng trước đó. Nam chính Trương Nhược Quân của Khánh dư niên xếp vị trí thứ 13.

Hiện tại, trận chiến giữa fan hâm mộ Tiêu Chiến và fan hâm mộ AO3 vẫn còn đang tiếp tục, chỉ số truyền thông của tháng 3, Tiêu Chiến rất có khả năng sẽ dẫn đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất