Phim Ảnh

Buông con dâu, mẹ chồng tính chuyện kiếm vợ 'tốt hơn vạn lần' cho con trai

Chung Văn
Chia sẻ

Trong tập sắp tới của "Sống chung với mẹ chồng", bà Phương không muốn ép con dâu làm những việc mà con dâu không thích nữa mà lại khuyến khích con trai bỏ vợ.

Sau khi hành và sỉ nhục Vân (Bảo Thanh) tới bến, trong tập 25 sắp phát sóng của Sống chung với mẹ chồng, bà Phương (NSND Lan Hương) bỗng dưng buông tha cho Vân, không níu kéo cô nữa. Rõ ràng là bà Phương là người sai khi nghi ngờ Vân nói dối em trai tai nạn để lấy lại tiền, rồi sỉ nhục gia đình cô nhưng bà mẹ chồng ác khẩu này đóng vai nạn nhân, cho rằng: “Muộn rồi, lỗi lầm là phải tự do người ta ngộ ra ngay sau khi phạm lỗi” khi con trai ngỏ ý Vân sẽ về xin lỗi.

Preview tập 25 “Sống chung với mẹ chồng”

Giống như Vân, bà Phương cũng cho rằng họ không cần phải sống chung khi không tốt đẹp với nhau. Bà tự tin khẳng định, sẽ cưới cho con trai vợ mới “tốt đẹp hơn gấp vạn lần” Vân.

Có thể thấy trong tập sắp tới, Thanh (Anh Dũng) lại nỗ lực hàn gắn mối quan hệ căng thẳng giữa mẹ và vợ. Tuy nhiên, cả mẹ và vợ Thanh đều không có thiện chí làm hòa với nhau. Vân cho rằng mẹ chồng mình không phải là người đơn giản và cô không cần thiết níu giữ cuộc hôn nhân này chỉ vì thể diện. Đáp lại lời nói lạnh lùng của vợ, Thanh cho rằng Vân đang làm quá vấn đề lên.

Thanh đã từng muốn hàn gắn với mẹ chồng nhưng hành động ném tiền xuống đất của bà Phương đã làm hỏng tất cả.

Trong khi đó, bố Vân vẫn một mực bênh vực nhà chồng con gái, cho rằng con gái lấy được Thanh và có gia đình chồng như là thế là sướng. Ông nào có hiểu những đau khổ và tủi hờn mà con gái phải chịu đựng khi mẹ chồng thì xét nét, chồng nhu nhược không bảo vệ được vợ.


Tập 25 Sống chung với mẹ chồng phát sóng vào lúc 20h45 thứ Tư ngày 7/6 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Chung Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất