Phim Ảnh

Bức tượng sáp mới của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong nhận được nhiều lời khen vì giống với 'bản gốc'

Âu Vì
Chia sẻ

Thêm một bức tượng sáp của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong nhận được rất nhiều sự chú ý, quan tâm của dân mạng

Trưa ngày 30/03, tượng sáp Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong chính thức được ra mắt tại Trùng Khánh. Đây là sản phẩm do một công ty tư nhân của Trung Quốc đặt làm, không được chuyên nghiệp hay lấy số đo công phu như bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds, thế nhưng cặp tượng sáp này đã nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng vì khá giống với bản gốc.

Hàng thật.

Khuôn mặt của cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng được “phác thảo” chính xác khoảng 85%, nhất là với Phùng Thiệu Phong khi “bản sao” này đã mô tả hoàn hảo được khí chất và ngoại hình của anh.

Chưa tới một năm, Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đã thông báo tới khán giả 2 tin vui liên tiếp, quả là song hỷ lâm môn. Sau khi công bố kết hôn vào đúng ngày sinh của nữ diễn viên, đầu năm nay cả hai hạnh phúc cho biết mình sắp được lên chức bố mẹ và cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng đã thuận lợi hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 08/03 vừa qua.

Cặp tượng sáp này được cho là hàm ý khi diễn tả cảnh phim cả hai kết hôn trong Minh Lan truyện, như một lời chúc mừng từ công ty tại Trùng Khánh gửi tới cặp đôi. Rất nhiều dân mạng và fan của Dĩnh - Phong vô cùng hài lòng, đánh giá bức tượng sáp này làm rất giống thần tượng của họ.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang thời kỳ ở cữ nên không lộ diện trước truyền thông. Trong khi đó, “ông xã” Phùng Thiệu Phong thường xuyên ở nhà bên cạnh, chăm sóc vợ, thỉnh thoảng nam diễn viên tham gia sự kiện chia sẻ những khoảnh khắc về cuộc sống hôn nhân, gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất