Phim Ảnh

BTS lập kỷ lục doanh thu 18,5 triệu USD tại phòng vé với 'Burn the Stage: The Movie'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Chúc mừng nhóm nhạc Hàn Quốc BTS vì kỉ lục mới nhất của họ với bộ phim tài liệu "Burn the Stage: The Movie".

BTS vừa kết thúc phần trình diễn encore cho bộ phim tài liệu buổi hòa nhạc của họ, Burn the Stage: The Movie - và họ đã tạo ra kỉ lục của riêng mình tại 1.400 rạp chiếu phim.

Theo nhà phân phối phim Trafalgar phát hành, bộ phim đã thu về 18,5 triệu đô la Mỹ tại phòng vé.

Cả hai bản gốc và các phần tiếp theo đều thu hút được 2 triệu người xem tới các rạp trên toàn thế giới.

Số lượng 1,4 triệu người xem phim ban đầu đã phá vỡ kỷ lục One Direction cho việc sản xuất buổi hòa nhạc điện ảnh có sự kiện có doanh thu cao nhất.

Bộ phim Burn the Stage: The Movie về boyband đình đám nhất thế giới BTS là một tác phẩm tài liệu tiết lộ toàn cảnh câu chuyện về hiện tượng BTS thông qua những cảnh quay hậu trường của ban nhạc trong chuyến lưu diễn WINGS TOUR. Sự kiện điện ảnh không thể quên này sẽ cung cấp một cái nhìn gần gũi về những điều đã đến với ban nhạc nam thành công nhất thế giới, khiến họ phá vỡ những rào cản và trở thành người thống trị âm nhạc của số đông (mainstream).

Bộ phim của BTS này đã làm sống lại một năm đáng kinh ngạc khi họ đi khắp thế giới cho tour lưu diễn “WINGS” qua 19 thành phố, với 40 buổi công diễn, 550.000 vé được bán sạch và đã tạo nên lịch sử ở Hoa Kỳ như là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên giành giải thưởng tại Billboard hàng năm. Thành công đặc biệt của bộ phim đặc biệt đáng chú ý khi một phần cảnh quay của nó đã được phát sóng thông qua loạt phim YouTube Red ban đầu “Burn the Stage”, được phát hành đầu năm nay.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất