Phim Ảnh

Bố Trịnh Sảng: 'Con tôi đang sống thật, còn những người khác đều mang mặt nạ, giả dối'

Thiên Bình
Chia sẻ

Trong lúc Trịnh Sảng đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì những lời nói của mình, thì bố của nữ diễn viên lại phát biểu những câu nói như muốn thêm dầu vào lửa.

Trịnh Sảng ra mắt đã nhiều năm, cũng không phải là một người mới, nhưng những phát biểu, ngôn luận của cô lại khiến cư dân mạng sốc đến ngây người. Nữ diễn viên đáp trả trước những lời chê bai và thành tích kém cỏi của bộ phim mới, nàng tiểu hoa cho rằng bản thân mình quay phim chỉ để kiếm tiền, không chỉ thế cô nàng còn thẳng tay diss luôn cả fan hâm mộ của mình: “Bạn dạy đời tôi, tôi dạy đời lại bạn, bạn có cảm thấy dễ chịu không?“.

Sau chuỗi ngày trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, cuối cùng Trịnh Sảng cũng đưa ra lời xin lỗi: “Tôi biết các bạn đều chỉ muốn tốt cho tôi, không nên lo lắng, tôi làm như vậy, bị mắng là rất đúng!“. Hành động của nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ vì thái độ biết lỗi khá nhanh so với những lần trước, có người còn mỉa mai Trịnh Sảng sợ tên tuổi bản thân nguội lạnh, hết thời nên tự biên tự diễn, bày ra đủ trò. Ngay lập tức, Trịnh Sảng liền phản bác: “Tôi cũng chẳng phải sợ bản thân nguội lạnh, nội tâm tôi luôn nhiệt huyết, nóng hổi, chỉ sợ nhất là tâm mình trở nên lạnh mà thôi“.

Với hành động vừa qua của Trịnh Sảng, rất nhiều người hâm mộ rời khỏi fandom, còn dân mạng, khán giả thì liên tục chê bai, chỉ trích cô. Một ý kiến được nhiều người đồng tình phát biểu: “Không thể chuyên tâm quay phim được à, những tin tức tiêu cực, trái chiều đều từ miệng cô mà ra! Trước đó thì nói bản thân cô không cho phép ai mắng fan hâm mộ của mình, kết quả rốt cuộc chính cô lại là người mắng họ, nói kiểu thế khác nào Kỹ nữ lại đi lập Đền thờ“. Đa số dân mạng bày tỏ Trịnh Sảng là người dối giá, “già mồm” cố ra vẻ, mãi mãi không thể tiến bộ.

Trước những lời chỉ trích mà con gái đang hứng chịu, cuối cùng bố của Trịnh Sảng cũng chính thức lên tiếng sau nhiều ngày im lặng. Ông bày tỏ: “Tôi cảm thấy Tiểu Sảng là một người con vô cùng chân thực, đáng yêu. Con bé rất can đảm trong khi tất cả mọi người đều đang mang mặt nạ dối trá để ngụy trang trong cuộc sống này. Tiểu Sảng thích sống theo kiểu mình muốn. Quả thật con bé chính là con bé, muốn sống, trở thành một Trịnh Sảng mà trong lòng mình muốn, chứ không phải là một Trịnh Sảng mà chúng ta kỳ vọng“.

Với những lời của bố nữ diễn viên lại càng gây thêm những tranh cãi, khiến mọi người thêm phần chỉ trích Trịnh Sảng và gia đình cô. Hiện tại, những luồng ý kiến trái chiều xung quanh Trịnh Sảng vẫn chưa chấm dứt.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất