Phim Ảnh

Bộ phim Trung Quốc của tiểu hoa đán nào sẽ được khán giả mong mỏi nhất năm 2019?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Năm 2019 sẽ có rất nhiều bộ phim truyền hình lên sóng, đặc biệt là những tác phẩm có sự tham gia của những tiểu hoa đán xinh đẹp của Trung Quốc.

Năm 2018 vừa qua đã có hàng loạt bộ phim truyền hình Hoa ngữ được phát sóng và đạt nhiều hiệu quả tốt. Tạo nên thành công cho các bộ phim chính là sự góp mặt của dàn diễn viên, trong năm qua đã có rất nhiều bộ phim có sự góp mặt của những tiểu hoa đán. Vậy trong năm 2019 này, màn ảnh nhỏ Trung Quốc còn có những bộ phim nào dự đoán sẽ làm mưa làm gió hay không?

Trước tiên hãy nói đến Triệu Lệ Dĩnh, cô nàng tiểu hoa đán rất thành công trong sự nghiệp vài năm trở lại đây. Triệu Lệ Dĩnh được biết đến từ vai diễn Lục Trinh trong Lục Trinh truyền kì, rồi ngày càng khẳng định tên tuổi của mình qua nhiều bộ phim như: Sam Sam đến rồi, Sở Kiều truyện, Hoa Thiên Cốt,… gần đây là Minh Lan truyện và Thời gian tươi đẹp của anh và em.

Trong năm 2019 này, cô tiếp tục xuất hiện với vai diễn Minh Lan trong Minh Lan truyện (明兰传). Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Thật không, thật không, không phải là hồng phai xanh thắm của Quan Tâm Tắc Loạn. Điều đáng nói hơn cả trong phim Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng cặp cùng chồng mình là Phùng Thiệu Phong, tác phẩm đầu tiên phát sóng sau khi cả hai công bố đã đăng kí kết hôn. Sau hơn 10 năm đầu tiên, bộ phim cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả, tuy nhiên rating truyền hình vẫn chưa đạt kỷ lục.

Sau thành công vang dội từ Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa thì năm 2018 Dương Mịch đã trở lại với khán giả qua Phù Dao. Trong năm 2019 tới đây, nàng tiểu hoa sẽ đóng cặp cùng Hoắc Kiến Hoa trong Cự Tượng (巨匠).

Cự Tượng trước đó đã công bố trailer tiết lộ phần nào nội dung của phim. Bộ phim sẽ lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, thời điểm mà kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng tại đây còn phong cách truyền thống lại bị ngó lơ. Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và Phó Hàm Quân (Dương Mịch) mang giấc mộng lớn lao, cùng làm việc với nhiệt huyết dâng tràn trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng.

Một mỹ nhân nữ của làng giải trí Hoa ngữ phải nhắc đến chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Năm qua cô đã gặp hái rất nhiều thành công và trở thành Nữ thần Kim Ưng 2018. Một số tác phẩm truyền hình mà Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia cũng được khán giả yêu thích trong thời gian qua như: Lý Huệ Trân xinh đẹp, Lệ Cơ truyện, Nghìn lẻ một đêm, Liệt hỏa Như Ca

Vào năm 2019 khán giả hết sức trông ngóng bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư (三生三世枕上书) phát sóng. Trước đó, bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đã trở thành bom tấn truyền hình trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc khi được phát sóng. Ngoài cặp đôi chính là Bạch Thiển (Dương Mịch) và Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) thì cặp đôi Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) cũng rất được khán giả yêu thích.

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, xoay quanh chuyện tình đầy nước mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn giữa Bạch Phượng Cửu cùng Đông Hoa đế quân ở Cửu Trùng Thiên.

Nếu đã xem qua nhiều phim truyền hình Trung Quốc trong thời gian gần đây thì hẳn cái tên nữ diễn viên Cúc Tịnh Y không còn quá xa lạ với bạn. Trong vài năm trở lại đây, Cúc Tịnh Y càng ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất của bản thân mình. Song song đó là nhan sắc “bốn ngàn năm mới có một” của Cúc Tịnh Y mà cô khá phù hợp với những tạo hình cổ trang. Có thể kể ra nhiều bộ phim có sự tham gia của Cúc Tịnh Y như Vân Tịch truyện, Tiên sinh bơi lộiCửu châu thiên không thành

Trong năm 2019 sắp tới, Cúc Tịnh Y sẽ cùng Vu Mông Lung hợp tác trong bộ phim Tân Bạch nương tử truyền kỳ (新白娘子传奇). Tân Bạch nương tử truyền kỳ được cải biên từ tác phẩm cùng tên do Đài Loan thực hiện vào năm 1992. Bộ phim xoay quanh mối tình đầy gian nan trắc trở của xà tinh tu luyện ngàn năm Bạch Tố Trinh (Cúc Tịnh Y) và chàng thư sinh Hứa Tiên (Vu Mông Lung).

Nói đến tiểu hoa Trung Quốc thì cũng phải nói đến Lưu Diệc Phi. Trong năm 2019 này, Lưu Diệc Phi quay lại với màn ảnh truyền hình qua bộ phim Nam yên trai bút lục (南烟斋笔录) kết hợp cùng Tỉnh Bách Nhiên. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 11 năm không tham gia vào các tác phẩm truyền hình của thần tiên tỷ tỷ.

Nam yên trai bút lục là tác phẩm được chắp bút dựa trên nguyên tác truyện tranh của tác giả Xác Tiểu Sát. Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai cô chủ Lục Mạn Sênh của tiệm hương liệu Nam yên trai. Tỉnh Bách Nhiên vào vai Diệp Thân có tạo hình đặc trưng của một anh chàng thư sinh thời dân quốc, giữa hai người họ sẽ nảy sinh một mối tình khắc cốt ghi tâm.

Còn bạn thì đang mong chờ bộ phim nào sẽ sớm phát sóng vào đầu năm 2019 sắp tới đây?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất