Phim Ảnh

Bộ phim 'Toàn Chức Cao Thủ' của Dương Dương sắp phát sóng, cư dân mạng bình luận tạo hình: Phiên bản trạch nam của đại thần Tiêu Nại?

Yuu
Chia sẻ

Gần đây đã xuất hiện poster bộ phim Toàn Chức Cao Thủ, bộ phim với sự tham gia của lưu lượng Dương Dương. Nội dung bộ phim đặc biệt thu hút rất nhiều giới trẻ cộng thêm tạo hình phong độ, lịch lãm của Dương Dương, thì chắc chắn dự đoán bộ phim này sẽ thành chủ đề nóng sắp tới.

Nói đến cái tên Dương Dương hẳn mọi người đều không thấy xa lạ, cho tới nay hình tượng Dương Dương trong lòng của cư dân mạng luôn là chàng trai tỏa nắng, thanh tú, nhẹ nhàng. Đặc biệt thể hiện trong bộ phim Yêu em từ cái nhìn đâu tiên đã khiến cho khán gỉa ấn tượng vô cùng, do sự thể hiện của Dương Dương trong nhân vật học trưởng Tiêu Nại, nhân vật và cả người diễn đã trở thành nam thần của nhiều phái nữ khi đó. Thậm chí nhiều cư dân mạng đều nói Thế giới này nợ tôi một đại thần Tiêu Nại.

Dương Dương thành công với vai Tiêu Nại trong ” Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”

Và trở thành nam thần của nhiều cô gái

Trên thực tế, Dương Dương luôn đi trên con đường có hình tượng nam thần bá đạo,nhưng không ai có thể ngờ được vì quay phim mà trước đây Dương Dương trực tiếp cạo đi tóc của mình, quả nhiên với kiểu tóc này khi lên sóng đã bùng phát thảo luận của công chúng. Có thể do Dương Dương trước đây xuất thân từ quân nhân, cho nên trên người đã toát lên một khí chất đặc biệt khi khoác lên mình bộ đồ quân đội, tự nhiên vì thế những cảnh chiến đấu chẳng là vấn đề gì với tạo hình cực chuẩn này Dương Dương.

Dương Dương ấn tượng với tóc ngắn

Dương Dương trong bộ phim “Đặc chiến vinh diệu”

Ngoài bộ phim Đặc chiến vinh diệu ra, Dương Dương còn một bộ phim mà công chúng rất trông chờ nhất chính là bộ chuyển thể Toàn Chức Cao Thủ. Vốn bộ phim mang để tài về game mà hiện nay rất ít bộ phim như vậy, cho nên nội dung rất dễ thu hút những người giới trẻ bây giờ. Hơn nữa, bộ truyện tiểu thuyết và truyện tranh của nhân vật Dương Dương rất nổi tiếng trong giới game, vì vậy khi được chuyển thể thành phim thì đã rất nhiều khán giả mong đợi và quan tâm.

Bộ phim “Toàn Chức Cao Thủ” tung poster

Khi Dương Dương được cho là lưu lượng cao và cả người luôn có một khí chất đặc biệt lớn, hoàn toàn không phải như trước đây là một tiểu sinh ngây thơ, tinh khiết nữa. Ngoại trừ kiểu tóc ra, trên người Dương Dương từ quần áo cùng với bối cảnh phim cũng tạo ra tác phong đẹp trai lịch lãm đi vào trong lòng nhiều cô gái.

Từ khi poster trong phim chính thức tung ra, so với tao hình có rìa tóc trước đây thì tương đối dễ nhìn hơn, cũng có thể do ngũ quan của Dương Dương vốn đã nhu hòa, thanh tao. Dương Dương để kiểu tóc này thoạt nhìn rất thông minh và sắc sảo, so với quả đầu đinh ngắn trong phim Đặc chiến vinh diệu thì dễ nhìn và có cảm tình hơn. Chính vì điều này mà cộng động mạng thảo luận : Đây chẳng phải phiên bản trạch nam của đại thần Tiêu Nại sao ?

Dương Dương trong bộ phim “Toàn Chức Cao Thủ”

Trong poster phim được tung ra, bộ dáng Dương Dương khi ngồi trước máy tính tập trung chơi game thật khiến cho chúng ta thấy đây là bộ phim truyền hình có nội dung đặc biệt xuất sắc, hơn nữa bộ phim Toàn Chức Cao Thủ đã được trông chờ từ rất lâu, cho nên chắc chắn bộ phim mà phát sóng sẽ nhận được sự quan tâm của nhiều người, trong phim ngoại trừ Dương Dương ra còn nhiều diễn viên tươi mới tham gia. Các bạn có mong chờ bộ phim này phát sóng không nào ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất