Phim Ảnh

Bộ phim cuối cùng của Spider-Man trong MCU sẽ là?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sáng 27/09, mạng xã hội đã bùng nổ khi Disney và Sony đã đạt được thỏa thuận cho phép Spider-Man xuất hiện trong một phần phim thứ ba bên cạnh một bộ phim MCU không được công bố khác.

Với cách mà mọi thứ được công bố, có vẻ như bộ phim không được báo trước sẽ là một tác phẩm hợp tác theo nhóm chứ không phải là phim Spider-Man solo khác.

Vì bộ phim thứ hai vẫn còn đang tranh cãi, nên nhiều giả thuyết đã suy đoán nó sẽ xuất hiện sau Người nhện 3. Dưới đây là những bộ phim trong thân phận Peter Parker của Holland.

DEADPOOL 3

Vào mùa hè này, đã có một số tin đồn rằng Deadpool 3 sẽ có sự góp mặt của Người Nhện và vì lý do đó, nó xuất hiện trong danh sách này. Phải thừa nhận rằng, bộ phim này vẫn chưa có thông tin gì về ngày ra mắt nhưng nếu chúng ta biết bất cứ điều gì về Vũ trụ Điện ảnh Marvel thì đó chính là những điều bất ngờ do họ tạo ra.

Nếu Spider-Man hợp tác với nhân vật Deadpool, người hâm mộ sẽ đặc biệt thích phản ứng hoá học của họ.

FANTASTIC FOUR

Giả thuyết này thật sự khó có thể đi vào thực tiễn. Nếu nó xảy ra, thì rất rõ ràng Marvel sẽ giới thiệu hai cái tên lớn nhất của họ trên màn ảnh rộng cùng nhau.

Loạt phim hiện nay trong MCU chưa có tiền lệ này, nên việc Người nhệnFantastic Four cùng chào sân sẽ là điều không tưởng.

SECRET WARS

Như nhiều người đã bắt đầu suy đoán, biệt đội Avengers lớp tiếp theo trong MCU có thể là một bộ phim theo phong cách Secret Wars, thứ gì đó có thể kết hợp các vũ trụ sống động khác nhau với nhau. Và Spider-Man rất có cơ may xuất hiện ở bộ phim này.

YOUNG AVENGERS

Một ý tưởng khác là Marvel Studios sẽ tập hợp một đội ngũ Young Avengers. Cho đến nay chúng ta đã thấy thông tin ngôi sao Bumblee Hailee Steinfeld có thể xuất hiện trong Hawkeye với vai Kate Barton và nếu bạn sử dụng diễn viên của Avengers: Endgame - Emma Fuhrmann trong vai Stature, sẽ có một khởi đầu đáng gờm ngay tại đó.

Sau đó, WandaVision có thể là sân khấu để giới thiệu các nhân vật như WiccanHulkling và với Peter Parker của Holland, đội Young Avengers tuyệt đỉnh có thể được tập hợp lại.

NOVA

Marvel Studios sẽ giới thiệu Human RocketSpider-Man trong bối cảnh của Nova. Kịch bản này có thể sẽ hoạt động tốt nhất nếu Kevin Feige giới thiệu phiên bản Sam Alexander của Nova hoặc chọn đi với Richard Rider và bắt đầu hành trình anh hùng của mình ở trường trung học.

SHE-HULK 

Đương nhiên, ý tưởng này bắt nguồn từ những khoảnh khắc kết thúc của Spider-Man: Far From Home. Với danh tính được tiết lộ cho công chúng, Spider-Man sẽ cần đại diện pháp lý để bảo vệ mình.

Hầu hết người hâm mộ sẽ ngay lập tức bị hút về Matthew Murdock, nhưng tại thời điểm này, có thể dễ dàng liên quan đến Jennifer Walters hơn - đặc biệt là khi Marvel Studios đã công bố một loạt phim liên quan đến cô.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất