Phim Ảnh

Bố dượng của Quỳnh búp bê và mẹ của An trong 'Chạy trốn thanh xuân': Cặp đôi phim Việt ám ảnh năm 2018

Nhã Nhã
Chia sẻ

"Chạy trốn thanh xuân" là bộ phim nối gót "Quỳnh búp bê" và hiện đang được nhiều khán giả chú ý. Không biết liệu bộ phim này có kế thừa độ ảnh hưởng của "Quỳnh búp bê" hay không nhưng chỉ với hai câu nói này, nhiều người xem cho rằng đàn em ruột thịt của "Quỳnh búp bê" đây rồi!

Chắc hẳn dù Quỳnh búp bê đã kết thúc nhưng ám ảnh câu nói “Dượng đây” của nhân vật bố dượng Quỳnh (Đồng Thanh Bình đóng) vẫn còn đọng lại rất nhiều trong tâm trí của người xem đúng không? Sự rùng rợn của nhân vật này khiến người xem đã cực kỳ ấn tượng và cũng bởi diễn xuất quá đỗi xuất sắc của nam diễn viên Đồng Thanh Bình khiến người xem khó lòng quên được.

Nhân vật bố dượng Quỳnh cùng câu nói Dượng đây và biểu cảm biến thái

Tuy nhiên, trong khi nhiều khán giả vô cùng ám ảnh thì có nhiều người lại có vẻ khá thích thú với hình tượng Dượng đây này của nam diễn viên Đồng Thanh Bình và thường xuyên tìm lại những tập có sự xuất hiện của nhân vật này trong bộ phim Quỳnh búp bê để xem lại. Thậm chí, Dượng đây còn là một trend khá hút người quan tâm ở ngoài xã hội.

Nhân vật bố dượng Quỳnh cùng câu nói man rợ xuất hiện ở khắp mọi nơi. (Nguồn: Internet)

Sau khi bộ phim Quỳnh búp bê kết thúc, cứ tưởng rằng Chạy trốn thanh xuân sẽ khó lòng có thể tiếp nối độ ảnh hưởng vô cùng to lớn trước đó nhưng nào ngờ bộ phim không chỉ khắc họa rõ nết về tuổi trẻ mà còn đem ra phơi bày rất nhiều góc khuất trong xã hội, điển hình là hình tượng bà Mỹ (Thanh Tú đóng) - Mẹ của An, một bà mẹ độc ác, có công sinh nhưng không có công dưỡng.

Bà Mỹ là một người mẹ xấu, được biên kịch xây dựng rất thành công

Bà Mỹ thường xuất hiện một cách bất ngờ trong cuộc sống của An và luôn luôn mở đầu bằng câu nói “Mẹ đây” một cách âu yếm khiến người xem không khỏi rùng mình. Không thể ngờ, một người mẹ được khắc họa xấu xa, ích kỷ như bà Mỹ lại có thể thốt ra câu nói như vậy với An. Cách mà diễn viên Thanh Tú thể hiện được cho là xuất sắc không kém gì nam diễn viên Đồng Thanh Bình.

Cứ nhìn thấy bà Mỹ là nhìn thấy điệu cười kinh hãi cùng với câu nói Mẹ đây vừa âu yếm vừa xảo trá

Nhờ câu nói này, nữ diễn viên Thanh Tú và nam diễn viên Đồng Thanh Bình bỗng dưng được gọi hồn và sánh vai trên đủ các chủ đề troll khác nhau. Có thể nói, sự đồng điệu đến bất ngờ của nữ diễn viên Thanh Tú và nam diễn viên Đồng Thanh Bình đã khiến cho cặp đôi này chính thức cầm tay nhau lên bục nhận giải thưởng “Cặp đôi ngưu tầm ngưu, mã tầm mã nhất”, “Cặp đôi gây ám ảnh màn ảnh nhỏ Việt Nam 2018 nhất” hay “Cặp đôi xuất hiện ở đâu, sóng gió ở đấy của 2018”.

“Quỳnh búp bê” có Dượng đây thì “Chạy trốn thanh xuân” cũng có Mẹ đây kèm theo điệu cười man rợ

Quả thực, hai nhân vật Tú và bố dượng Quỳnh như hai chị em sinh đôi, giống như từ biểu cảm tới ngữ điệu của giọng nói. Trong tập 10 Chạy trốn thanh xuân vừa qua, sự xuất hiện trở lại của bà Tú khiến dân tình sục sôi, không biết sau khi tống tiền con gái An (Lưu Đê Ly đóng), bà sẽ tiếp tục làm gì để phá hoại cuộc sống của cô?

Vừa trở về sau thời gian ở tù, bà Mỹ đã tìm và tống tiền con gái An tới 200 triệu

Để theo dõi những tình tiết vô cùng hấp dẫn tiếp theo của bộ phim Chạy trốn thanh xuân, hãy cùng SAOStar chờ đón tập 11-12 được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất