Phim Ảnh

‘Black Widow’ sẽ sử dụng một trong những cốt truyện hay nhất của Captain America?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một trong những câu chuyện hay nhất của Captain America trong Marvel Comics đã chính thức đi vào bộ phim Black Widow của Marvel

Bộ phim sắp ra mắt của Black Widow sẽ có sự xuất hiện của Red Guardian - người đã mang đến một trong những câu chuyện vĩ đại nhất về Captain America. Người bảo vệ đỏ (tạm dịch) đã có một cuộc cạnh tranh với Captain America vào những năm 1960. Natasha Romanoff đã hy sinh anh dũng trong Avengers: Endgame, nhưng cô vẫn sẽ có một bộ phim solo vào năm sau và đây là tác phẩm đầu tiên nằm trong Giai đoạn 4 của Marvel.

Được đạo diễn bởi Cate Shortland, Black Widow diễn ra sau Captain America: Civil War và trước Avengers: Infinity War. Bộ phim, sẽ đi sâu vào quá khứ của nữ điệp viên người Anh. Cùng với đó, bộ phim sẽ cho thấy Black Widow chạm trán các gián điệp khác từ Red Room và chiến đấu với nhân vật phản diện được yêu thích của người hâm mộ - TASkmaster.

Dàn diễn viên của Black Widow bao gồm nam diễn viên loạt phim Stranger Things - David Harbor trong vai Red Guardian người Nga. Có nhiều phiên bản Red Guardian trong truyện tranh, nhưng nhân vật của Harbour là phiên bản gốc: Alexi Shostakov. Trong Marvel Comics, Red Guardian là chồng của Black Widow và một phi công Liên Xô ở vị trí rất cao.

Cái chết của anh ta đã bị làm giả trong Chiến tranh Lạnh để chính phủ Nga có thể bí mật huấn luyện anh trở thành người mạnh tương đương với Captain America - và anh ta nhanh chóng trở thành một nhân vật độc đáo trong Marvel. Trong Avengers #44 năm 1967, Avengers đã tới Trung Quốc để giải cứu Black Widow.

Ở đó, họ gặp phải Red Guardian - người muốn chứng tỏ rằng anh ta vượt trội so với Captain America. Red Guardian đã chứng minh giá trị của mình như một chiến binh bằng cách dễ dàng đánh bại Hawkeye. Anh ta tham gia vào một trận đấu kịch tính với đối thủ của mình A Captain America, nhưng không thể giành chiến thắng. Khi cấp trên của anh ta nhận ra rằng Red Guardian đang thua cuộc, họ đã chọn giết chính Captain America.

Là một người đàn ông danh dự, Red Guardian từ chối để điều này xảy ra. Cuối cùng, Red Guardian chết vì cứu cả Steve RogersBlack Widow. Sự miêu tả đầy cảm thông của Marvel về Red Guardian là không bình thường vì trong những năm 1960, rất hiếm khi một nhân vật người Nga gắn liền với Chủ nghĩa Cộng sản được thể hiện dưới ánh sáng tích cực như vậy trong ngành công nghiệp truyện tranh.

Trận chiến của Captain America với Red Guardian là một câu chuyện đáng ngạc nhiên và hấp dẫn từ Marvel Comics. Việc Chris Evans rời khỏi MCU có nghĩa là rất nhiều cuộc phiêu lưu hay nhất của Captain America sẽ không được chuyển thể lên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, Marvel Studios đã chứng minh với mọi người rằng Red Guardian vẫn sẽ xuất hiện trong Marvel.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất