Phim Ảnh

Bình Minh bị nhóm 3L hành hạ 'lên bờ xuống ruộng' trong Vợ ơi… Em ở đâu?

Chia sẻ

Nhóm 3L do Thành Lộc, Huy Khánh và Mạc Văn Khoa thủ vai khiến cho nhân vật Nam (Bình Minh) bao lần dở khóc dở cười trước những lời "quân sư quạt mo" bá đạo của họ.

Đây là 3 nhân vật trung tâm trong bộ phim hài đầu tay do ca sĩ - diễn viên Thủy Tiên làm nhà sản xuất. Mặc dù là bạn thân của Nam (Bình Minh) và luôn có ý giúp đỡ bạn nhưng mỗi khi nhóm 3L nhúng tay vào, mọi chuyện đều rối tung cả lên, khiến Nam phải chạy đôn chạy đáo để giải quyết hậu quả. 

NSƯT Thành Lộc vào vai “thầy bói nửa mùa” tên Lều, với đặc trưng “cuồng” bói toán, luôn nhìn nhận mọi thứ xung quanh dưới góc độ tướng số. Vốn là diễn viên kỳ cựu, anh không khó khăn khi khiến khán giả phải bật cười trước lối diễn hình thể sinh động và cách thoại “nhanh không kịp thở”.

Vo oi em o dau (1)

Khác với hình tượng “nam thần” lịch lãm thường ngày, Huy Khánh sẽ hóa thân thành chàng Lủng “mê tráng sĩ”, rất thích ngắm nghía và sờ mó… trai đẹp. Chắc hẳn nhiều người sẽ phải bất ngờ trước hình tượng mới này của anh.

Vo oi em o dau (3)

Cuối cùng là “ẩn số” thú vị Mạc Văn Khoa - Á quân Cười Xuyên Việt. Với khuôn mặt và bộ dáng “nhìn thấy đã muốn cười”, lại thêm cách nói ngọng líu ngọng lô và những động tác “dặt dẹo” độc đáo, không ai có thể rời mắt khỏi màn hình mỗi khi anh chàng xuất hiện.

Vo oi em o dau (2)

Sự kết hợp của bộ ba mỗi người một vẻ này hứa hẹn mang tới những tràng cười bất tận cho khán giả khi thưởng thức Vợ ơi… Em ở đâu? ngoài rạp. Phim dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ ngày 25/3/2016.

Vo oi em o dau (6)

Vo oi em o dau (4) Vo oi em o dau (7)

Vợ Ơi … Em Ở Đâu? theo chân câu chuyện dở khóc dở cười của chú rể Nam (Bình Minh). Ngay phút thứ 89 của lễ cưới, anh quyết định trốn khỏi hôn lễ để tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình. Được sự giúp đỡ của đồng bọn là nhóm 3 Lờ, bao gồm anh chàng “cuồng phong thủy” Lều (Thành Lộc), anh chàng “mê tráng sĩ” Lũng (Huy Khánh) và chàng trai “mình dây bao nhây” Lọt (Mạc Văn Khoa), Nam bước chân vào hành trình chọn vợ gửi tình. Nhiều bóng hồng lướt qua cuộc đời Nam, kéo anh vào những mối tình chớp nhoáng với vô số tình huống tiến thoái lưỡng nan. Trải qua cả một quá trình “tê tái vì gái”, ai mới là người phụ nữ cuối cùng ở bên cạnh anh? Và kế hoạch tìm vợ cho bạn của nhóm 3 Lờ sẽ thành công?
Chia sẻ
Tin mới nhất