Phim Ảnh

Biểu tượng của Bollywood, từng tham gia Life Of Pi và Jurassic World qua đời ở tuổi 53

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Irrfan Khan - nam diễn viên được cả thế giới biết đến nhờ vai diễn trong Life of Pi và Jurassic World đã qua đời vào ngày 29/4 vì nhiễm trùng thận

Trailer Life Of Pi.

Ngày 29/4, biểu tượng Bollywood - Irrfan Khan đã không may qua đời ở tuổi 53. Cụ thể hơn, nam diễn viên đã qua đời sau khi được đưa vào bệnh viện ở Mumbai vài ngày trước vì bị nhiễm trùng thận. Được biết, trước đó, anh đã xác nhận vào năm 2018 anh đã được chẩn đoán có khối u thần kinh - một căn bệnh hiếm gặp ảnh hưởng đến các tế bào giải phóng hormone vào máu.

Nam diễn viên Irrfan Khan.

Theo The Independent, người phát ngôn của nam diễn viên cho biết: “Tôi tin rằng, tôi đã đầu hàng”; Đây là một trong số rất nhiều thứ mà Flofan đã ghi lại trong một ghi chú chân thành mà ông đã viết vào năm 2018 - khi bắt đầu cuộc chiến với căn bệnh ung thư. Thật đáng buồn khi vào ngày hôm nay, chúng tôi phải đưa ra tin tức về việc anh ấy đã qua đời. Irrfan Khan là một người mạnh mẽ - một người đã chiến đấu đến cùng và luôn truyền cảm hứng cho tất cả những người ở gần anh ấy.”

Irrfan Khan trong Life of Pi.

“Vào năm 2018, ngay sau khi phát hợp ra mình bị mắc một căn bệnh ung thư hiếm gặp, anh ấy đã nỗ lực và chiến đấu rất nhiều trận chiến với nó. Được sống những ngày cuối cùng bởi tình yêu của gia đình mà anh ấy quan tâm nhất, anh ấy đã hạnh phục đi đến thiên đường, để lại phía sau thực sự là một di sản của riêng anh. Tất cả chúng tôi cầu nguyện và hy vọng rằng anh ấy được bình an.”

Irrfan Khan trong Jurassic World.

Được biết, Irrfan Khan là một biểu tượng của nền điện ảnh Ấn Độ, Trong sự nghiệp kéo dài hơn 30 năm, anh đã tham gia hơn 50 bộ phim trong nước và nhận được rất nhiều giải thưởng. Anh được cả thế giới biết đến khi tham gia bộ phim Life of Pi vào năm 2012 và Jurassic World vào năm 2015. Một lần nữa chia buồn với gia đình của nam diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất