Phim Ảnh

Biên kịch và giám đốc sản xuất nói gì về phim của Hyun Bin và Park Shin Hye - 'Memories of the Alhambra'?

Theo Soompi
Chia sẻ

Song Jae Jung, nhà biên kịch của bộ phim, đã nói về Hyun Bin và Park Shin Hye: “Xin hãy mong chờ được nhìn thấy vai diễn của hai diễn viên này với các nhân vật tương ứng của họ, vì họ hoàn toàn đồng bộ với nhân vật”.

Bộ phim truyền hình cuối tuần sắp tới của tvN, Memories of the Alhambra sẽ kể câu chuyện tình yêu giữa một CEO của một công ty đầu tư và chủ một nhà trọ cũ ở Granada, Tây Ban Nha. Cả hai sẽ bị cuốn vào một loạt các sự cố bí ẩn, và bộ phim sẽ miêu tả sự lãng mạn của cặp đôi đầy hồi hộp.

Song Jae Jung, nhà biên kịch của bộ phim, đã nói về Hyun Bin và Park Shin Hye: “Xin hãy mong chờ được nhìn thấy vai diễn của hai diễn viên này với các nhân vật tương ứng của họ, vì họ hoàn toàn đồng bộ với nhân vật”.

Nhà biên kịch cũng mô tả các nhân vật với chi tiết. Cô mô tả Yoo Jin Woo (do Hyun Bin thủ vai) là một người đàn ông hài hước và có tính nhân văn tốt, anh ấy cũng là người rất trầm mặc nhưng mạnh mẽ. Cô nói, “Hyun Bin làm cho mọi cảnh quay có vẻ như khiến anh ấy thực sự là Yoo Jin Woo”. Cô nhấn mạnh rằng Hyun Bin sẽ thu hút người xem với nhiều nét quyến rũ khác nhau của anh.

Cô cũng mô tả Jung Hee Joo (do Park Shin Hye thủ vai). Cô ấy nói, “Cô ấy sẽ cho thấy những hình ảnh hoàn toàn khác những tác phẩm trước đây của cô ấy trong Memories of the Alhambra. Xin hãy trông chờ những hình ảnh quen thuộc như một cô gái xinh xắn và tươi sáng, nhưng cũng có vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ của Park Shin Hye”.

Park Ho Sik CP (Giám đốc sản xuất) của Memories of the Alhambra cho biết, “Không gian giữa thực tế và trí tưởng tượng đang dần mờ đi, và trong thế hệ này, số người thích các trò chơi ngày càng tăng, tôi nghĩ rằng sự kết hợp của câu chuyện tương tự về vấn đề kỹ thuật số và sự nhạy cảm của con người sẽ mang đến sự phấn khích lớn lao. Do sự ra đời của các nền tảng khác nhau, mà trở ngại giữa khoảng cách và ngôn ngữ đang dần bị phá vỡ. Dự án này bắt đầu với một nỗ lực để sản xuất một bộ phim mà người xem có thể thưởng thức không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới”. 

Park Ho Sik cũng nói thêm, “Granada, một trong những bối cảnh chính của bộ phim truyền hình, là một thành phố quyến rũ trong đó văn hóa Công giáo phương Tây và phong cách Hồi giáo cùng tồn tại. Do đó, đây là một địa điểm thích hợp để khắc họa bầu không khí đặc biệt của bộ phim. Người xem sẽ có thể cảm thấy hứng thú khi xem bầu không khí tương tự và cổ điển, cùng với phong cảnh tuyệt đẹp”. Ông kết luận: “Chúng tôi hy vọng rằng chủ đề của trò chơi AR (Augmented Reality) sẽ tiết lộ ảnh hưởng của nó đối với cảm xúc và mối quan hệ của con người. Ngoài ra, chúng tôi hy vọng người xem sẽ tự hỏi điều gì sẽ xảy ra do các đầu mối xuất hiện trong phần đầu của phim. Hãy thưởng thức bộ phim theo nhiều cách khác nhau”.

Memories of the Alhambra sẽ được công chiếu vào ngày 1 tháng 12/2018, lúc 21h (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất