Phim Ảnh

Biên đạo CCTV lên tiếng bảo vệ Vương Nguyên (TFBOYS) khi bị fan Dương Siêu Việt nhục mạ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước những báo cáo về việc ngôi sao trẻ Vương Nguyên đang bị "vây" quanh bởi những lời xúc phạm nặng nề, biên đạo của CCTV đã lên tiếng giải trình và bảo vệ danh dự cho cậu bé!

Mới đây, fanclub của Vương Nguyên nhóm TFBOYS trên Weibo bất ngờ đăng tải một bài viết dài, có nội dung như sau:

Nghiêm khắc tuyên bố

Vào sáng sớm ngày 21/03/2019, trong lúc Vương Nguyên tham gia buổi ghi hình cho một chương trình truyền hình, và đã bị người hâm mộ của các khách mời khác nhục mạ và phỉ báng. Họ sử dụng những ngôn từ tệ, thiếu văn hóa, thái độ ngông cuồng. Trước tình huống trên, các nhân viên có mặt tại trường quay không thể nhẫn nhịn được nữa, lập tức đề nghị họ ngừng lại.

Tại đây, fanclub chính thức của Vương Nguyên chính thức lên án mạnh mẽ những người ác ý gây tổn thương đối với người khác, hãy tuân thủ pháp luật, tố chất đầu tiên, theo đuổi thần tượng một cách hợp lý!

Sự cố này xảy ra đã chứng minh rằng bộ phận tổ chương trình chưa thực hiện tốt nghĩa vụ bảo an, khiến Vương Nguyên bị xâm phạm vô cớ, bị nhục mạ bằng các ngôn từ một cách thất trách. Về vấn đề này, đã khiến người hâm mộ của Vương Nguyên vô cùng thất vọng.

Để đảm bảo an toàn cho chính bản thân Vương Nguyên, mong tổ chương trình hãy điều tra các nhân viên liên quan kịp thời, đồng thời tăng cường công tác an ninh trong quá trình ghi hình sắp tới nhằm ngăn chặn những việc hãm hại có chủ ý, điểm mấu chốt là bất khả xâm phạm!

Gây hấn, bịa đặt trước, vô cớ nhục mạ, ác liệt tới giới hạn cuối cùng. Bất cứ hành vi nào gây tổn hại đến Vương Nguyên chúng tôi sẽ truy cứu đến cùng”.

Cùng ngày, Vương Nguyên tiếp tục ghi hình cho chương trình thực tế Ha Ha Nông Phu ở Tam Á. Tại đây, một fanboy của Dương Siêu Việt đã buông lời nhục mạ, xúc phạm ngay trước mặt cậu. Lúc ghi hình trở về, người hâm mộ đã đứng đợi nam ngôi sao.

Nhưng dường như cậu ấy bị ám ảnh bởi những lời nói của bạn nam quá khích kia lúc ở Tam Á, nên ngay khi thấy fanboy của mình đứng chờ, Vương Nguyên đã khựng lại và lùi lại về phía sau quan sát. Sau khi xác nhận được đó là người hâm mộ của mình cậu mới tiếp tục di chuyển.

Một bài đăng khác nói rằng, bản thân Vương Nguyên và người hâm mộ của cậu luôn tuân thủ nguyên tắc khoan dung, thận trọng và không bao gây gổ với người khác. Tuy nhiên, trong vài ngày qua, hành vi buông xả lờ nói cay độc, nhục mạ ngày càng trở nên khốc liệt. Do đó, fanclub chính thức thực hiện hành động pháp lý chống lại bình luận ác ý và kêu gọi mọi người tuân theo khái niệm đạo đức về việc hâm mộ thần tượng.

Mộ số điểm mấu chốt bất bình như: “Hình ảnh của Vương Nguyên được chỉnh sửa, lan truyền với chú thích độc hại và xúc phạm, và thậm chí nhiều ngôn ngữ đẫm máu và đáng sợ hơn. Người hâm mộ của cậu đã bị quấy rối, đe dọa và thậm chí là con người. Người hâm mộ của nghệ sĩ khác cố tình gửi một email đến trường học của nam ngôi sao để hủy hoại danh dự, phỉ báng cậu,…..”.

Chiều nay (22/03), biên đạo của đài CCTV đã mà lên tiếng vì Vương Nguyên sau khi nghe những phản hồi tiêu cực về cậu. Vị này đăng một bài viết dài nói rằng mình đã chú ý theo dõi cậu bé từ ngày ra mắt làng giải trí cho đến bây giờ. Cảm thấy Vương Nguyên không có khuyết điểm, hay thiếu sót nào cả.

Không chỉ chăm chỉ làm công ích xã hội, mà thậm còn có những dấu ấn nhất định trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Thông qua các dự án phim mới, khán giả có thể cảm nhận được diễn xuất của cậu. Cuối cùng vị này kết luận: “Người như vậy, tôi không biết, bạn 'hắc' cậu bé vì cái gì?”.

Bên cạnh đó, vị này còn chia sẻ rằng bản thân vô cùng buồn khi thấy Vương Nguyên liên quan đến những bài viết như vậy trong thời gian gần đây. Ngay cả gia đình, người lớn tuổi cũng dùng điện thoại thông minh, nên sẽ dễ dàng thấy được những báo cáo này trên mạng xã hội.

Với nội dung độc hại, gia đình hẳn sẽ rất đau lòng, khó chịu. Vì thế, chúng ta hãy bình tĩnh suy luận, khách quan hơn khi bình luận về sự thiếu sót của Vương Nguyên. Ai cũng có thể chửi rửa nhưng ít nhất cũng nên giữ bình tĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất