Phim Ảnh

Bí mật về mối quan hệ giữa hai ngôi sao Won Bin - Song Hye Kyo: 'Vô duyên' trên phim, bạn thân ngoài đời

Nga Cao
Chia sẻ

Đã 19 năm sau thành công vang dội của "Trái tim mùa thu", nhưng Won Bin và Song Hye Kyo vẫn là cặp đôi khiến người hâm mộ hoài niệm!

Song Hye Kyo là người có tài năng diễn xuất tuyệt vời, luôn diễn xuất bên cạnh những bạn diễn nam đẹp trai tuyệt vời. Song Hye Kyo được biết đến là người khá chọn lọc khi chọn những vai diễn. Không thể phủ nhận rằng những bộ phim truyền hình mà cô tham gia luôn được công chúng chờ đợi.

Chuyện tình mùa thu trở thành bộ phim truyền hình ăn khách đã mở ra thành công cho con đường diễn xuất của Song Hye Kyo, với tư cách là một ngôi sao Hallyu vào đầu những năm 2000. Won Bin, người cũng được công chúng yêu mến nhờ vai diễn trong bộ phim này và là một hiệp sĩ đã giúp nhân vật Song Hye Kyo, tìm cách khiến mọi người tò mò về mối quan hệ giữa hai người.

Won Bin và Song Hye Kyo bắt đầu được công chúng biết đến và yêu mến nhờ vai diễn trong Chuyện tình mùa thu. Cả hai đều có vẻ đẹp với khuôn mặt tự nhiên kết hợp với sức hút không thể phủ nhận và một dáng vẻ mơ màng rất nghệ sĩ. Hai người gặp nhau dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của đạo diễn Yoon Seok Ho trong vai Han Tae Seok và Yoon Eun Suh. Mặc dù chỉ đóng vai nam chính thứ hai, nhưng Won Bin đã thành công trong việc khiến công chúng phải lòng anh.

Song Hye Kyo và Won Bin đã cố gắng xây dựng phản ứng hóa học tuyệt vời như vậy với nhau trong bộ phim mà cặp đôi này đã từng bị đồn có mối quan hệ ngoài phim trường. Tuy nhiên, không có xác nhận nào từ một trong hai bên và bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy mối quan hệ của họ sâu sắc hơn tình bạn. Vài năm sau Chuyện tình mùa thu, họ vẫn hỗ trợ nhau như những người bạn.

Vào tháng 6 năm 2008, người ta đã phát hiện ra rằng Song Hye Kyo đã chuyển từ công ty quản lí Sidus HQ sang Eden Nine Entertainment. Eden Nine Entertainment là công ty của Won Bin, giúp các nghệ sĩ dễ dàng tổ chức sự nghiệp mà không phải chịu gánh nặng từ công ty. Cô đã gây bất ngờ cho ngành công nghiệp vì khi tham gia Eden Nine, cô đã gián tiếp từ chối hàng triệu đô la và tiền thưởng từ các hợp đồng lớn do Sidus HQ cung cấp.

Mặc dù không có tiền thưởng, có vẻ như Song Hye Kyo đã tránh bị ràng buộc với các hợp đồng lớn và chọn các hợp đồng linh hoạt như được cung cấp bởi cơ quan nhỏ này, Eden Nine. Song Hye Kyo rời khỏi công ty sau khi hợp đồng của cô đã hết hạn sau hai năm.

Won Bin cũng có một chuyến thăm bất ngờ khi Song Hye Kyo quay một bộ phim truyền hình để thể hiện tình bạn của họ. Vào thời điểm đó, Song Hye Kyo đang tham gia một bộ phim truyền hình có tựa đề Thế giới họ đang sống với nam chính Hyun Bin. Một cảnh quay được thực hiện tại một quán cà phê ở Gangnam và Won Bin đã có một chuyến viếng thăm bất ngờ, khiến cả đoàn làm phim và các diễn viên trong đó có Song Hye Kyo phấn khích.

Trước đây, Won Bin được cho là đã từ chối lời mời đóng cùng Song Hye Kyo với vai Yoo Shi Jin trong bộ phim truyền hình KBS nổi tiếng - Hậu duệ mặt trời, và vai này cuối cùng được Song Joong Ki đảm nhận và anh cũng hiện là chồng của Song Hye Kyo. Thật không may, nếu Won Bin chấp nhận lời đề nghị, chúng ta có thể lại thấy sự tái hợp của hai diễn viên hàng đầu.

Tuy nhiên, cả hai đã tìm thấy bạn đời của họ. Won Bin kết hôn năm 2015 với nữ diễn viên Lee Na Young, người ở cùng công ty với anh. Trên thực tế, hai người họ đã công khai mối quan hệ khi họ có con đầu lòng vào tháng 12 năm 2015. Song Hye Kyo cũng đã tìm được bạn đời của mình sau khi tham gia bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời. Họ được biết đến như là cặp đôi Song - Song. Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn vào ngày 31 tháng 10 năm 2017, trong một lễ cưới riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất