Phim Ảnh

'Bên tóc mai không phải hải đường hồng': Mê mẩn hình ảnh Xa Thi Mạn dịu dàng trong bộ sườn xám thêu hoa

Theo Sina
Chia sẻ

Hình ảnh của Xa Thị Mạn trong bộ sườn xám kết hợp với màu son đỏ trên môi trong loạt hình Bên tóc mai không phải hải đường hồng đã tạo cho người xem cảm giác nhẹ nhàng và dịu dàng.

 Bên tóc mai không phải hải đường hồng do Huệ Giai Đống làm đạo diễn, dàn diễn viên chính gồm có Doãn Chính, Huỳnh Hiểu Minh, Xa Thi Mạn kết hợp với nhau để đóng phim thuộc thể loại dân quốc của “nhà biên kịch vàng” Vu Chính. Phim này đang trong quá trình quay “nóng”.

Trong bộ phim này, Xa Thi Mạn sẽ đảm nhận vai Phạm Tương Nhi - thê tử của Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh). Có lẽ với nhân vật này, Xa Thi Mạn sẽ phải dùng kế để tranh giành chồng với trai đẹp Thương Tế Nhị (Doãn Chính).

Xa Thi Mạn đã đăng trên Weibo một loạt hình ảnh của nữ nhân vật chính Phạm Tương Nhi.Trong bộ sườn xám đen thêu hoa phối hợp với màu son đỏ và tóc đen đã mang đến sự yên tĩnh, dịu dàng và sự hào phóng.

Đây là một bộ phim truyền hình dài tập lấy bối cảnh Thế chiến II tại Trung Quốc, khám phá mối quan hệ giữa hai thanh niên có chung niềm đam mê với Kinh kịch. Bên tóc mai không phải hải đường hồng được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn đam mỹ cùng tên được viết bởi Thủy Như Thiên Nhi.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi bộ phim mới Bên tóc mai không phải hải đường hồng của Vu Chính cũng như Huỳnh Hiểu Minh, Xa Thi Mạn nhé

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất