Phim Ảnh

Phim đam mỹ 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng' của Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính đặt lịch chiếu vào tháng 2/2020

DAO DAO
Chia sẻ

"Bên tóc mai không phải hải đường hồng" do Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính đóng chính dự kiến lên sóng tháng 2/2020 trên Iqiyi

Bên tóc mai không phải hải đường hồng (鬓边不是海棠红) - bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi, khai máy vào tháng 12 năm 2018. Tác phẩm do do đoàn đội của Diên Hi công lược đảm nhận vai trò chế tác, Hoan Ngu Ảnh Thị đảm nhận vai trò sản xuất với sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh trong vai Trình Phượng Thai - một thương nhân giàu có yêu nước, Doãn Chính trong vai ông chủ Thương - Thương Tế Nhị. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như: Xa Thi Mạn, Bạch Băng, Mã Tô, Huỳnh Thánh Y….

Trong 1 dịp tình cờ, Thương nhân yêu nước Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) và đào hát tài hoa Thương Tế Nhị (Doãn Chính) có dịp quen biết. Mặc dù đã cưới vợ nhưng Trình Phượng Đài vẫn dành cho Thương Tế Nhị sự quan tâm đặc biệt. Hai người tuy có lối sống và sở thích khác biệt nhưng họ vẫn sát cánh bên nhau, một lòng hướng về kháng chiến cứu nước. Bên tóc mai không phải hải đường hồng do Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính đóng chính dự kiến lên sóng tháng 2/2020 trên Iqiyi.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất