Phim Ảnh

Bee Namthip lần đầu tiết lộ: Phim mới sắp lên sóng, chưa nghĩ tới mùa 4 'The Face'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Một loạt những sản phẩm phim ảnh mới là tin vui cho những ai yêu mến "chị đại" Bee Namthip.

Bee Namthip là một trong những ngôi sao hạng A đáng chú ý bậc nhất của showbiz xứ chùa vàng ở nhiều lĩnh vực: người mẫu, ca hát, đóng phim và đặc biệt là người cầm cân nảy mực rất được yêu mến trong chương trình The Face phiên bản Thái Lan. Ở Bee Namthip toát lên một vẻ đẹp pha trộn giữa nữ tính với góc cạnh, ngọt ngào với cá tính, toả ra sức hấp dẫn khó lý giải.

Sau khi bận rộn với lịch trình quay The Face Thái Lan mùa 3, chị đại có vẻ sẽ “đền bù” cho khán giả bằng một dự án phim hấp dẫn mới. Thông tin này đang khiến người hâm mộ Bee Namthip tại nhiều quốc gia hết sức háo hức, vui mừng.

Đoạn trả lời phỏng vấn của Bee Namthip khiến khán giả vô cùng háo hức. (Nguồn: Jayking)

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn ngắn, đích thân Bee Namthip đã xác nhận thông tin này với khán giả. Dù rằng “chị Đại” không tiết lộ thêm chút manh mối nào về tác phẩm mới, nhưng nhiều fan tinh ý đã nhận ra đó chính là dự án Song Karm Nuk Pun, do Bee Namthip hợp tác với Exact & Scenario - nhà đài gắn bó với cô từ những ngày mới chập chững bươc chân lên màn ảnh. Đây cũng là nhà sản xuất bộ phim Dòng máu phượng hoàng, giúp Bee Namthip khẳng định tên tuổi của mình trên màn ảnh. Bộ phim Nhân duyên tiền định làm mưa làm gió trên màn ảnh thời gian qua cũng là sự kết hợp giữa Bee với Exact & Scenario.

Bee Namthip lần đầu tiết lộ: Phim mới sắp lên sóng, chưa nghĩ tới mùa 4 The Face

Bee Namthip xác nhận cô sẽ có một bộ phim mới ra mắt thời gian tới. (Nguồn: Jayking)

Ngoài ra, mỹ nhân 8X còn tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị khác. Khi được hỏi cô yêu thích cương vị nào nhất: người mẫu, diễn viên, ca sĩ hay HLV The Face, Bee Namthip đã vui vẻ thừa nhận mình có đam mê đặc biệt với nghiệp diễn. Cô xác định rõ ràng rằng: “Khi làm diễn viên, mình có thể trở thành mọi thứ”. Hiện cô muốn dành toàn lực cho điện ảnh và chưa nghĩ đến việc tham gia The Face Thái Lan mùa mới. Về chuyện trở lại với âm nhạc, Bee Namthip có thể sẽ mắt một single mới làm quà tặng cho fan.

Bee Namthip lần đầu tiết lộ: Phim mới sắp lên sóng, chưa nghĩ tới mùa 4 The Face

Bee Namthip cho biết cô chưa nghĩ đến mùa mới của The Face, và muốn dành nhiều thời gian cho nghiệp diễn.

Hiện Bee Namthip đang bận rộn cho việc quảng bá bộ phim Game Of Thrones tại Thái Lan mà cô đảm nhận khâu lồng tiếng cho nhân vật chính Daenerys Targaryen. Vốn là “fan ruột” của series phim truyền hình này nên công việc lồng tiếng không làm khó được Bee. Tuy nhiên, việc này cũng khiến nữ HLV xinh đẹp gặp nhiều khó khăn, dù đã có hàng chục năm trong nghề.

Hiện tại Bee Namthip giữ khá kín các thông tin về những dự án mới. Rất có thể sau thời gian căng thẳng tại The Face, Bee sẽ dành cho mình một khoảng thời gian thư giãn, nạp năng lượng trước khi bước vào những kế hoạch dài hơi mới. Hãy cùng chờ đợi xem lần trở lại tiếp theo của “chị Đại” sẽ là trên cương vị nào nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất