Phim Ảnh

'Batman tuyệt nhất mà anh từng biết' - Lời chia ly mặn nồng của Zack Snyder dành cho Ben Affleck

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam diễn viên Ben Affleck sẽ không còn thủ vai Bruce Wayne trong loạt phim đình đám về Người Dơi.

Bắt đầu xuất hiện với vai Người Dơi Bruce Wayne trong Batman V Superman: Dawn of Justice năm 2016, Ben Affleck tiếp tục trở lại trong siêu phẩm của DCEU - Justice League 2017. Tuy nhiên, sau nhiều tin đồn trong vòng 2 năm trở lại đây, đầu tháng này đã có thông báo xác nhận rằng Ben Affleck sẽ chính thức nói lời tạm biệt với vai Batman.

Ben Affleck kết thúc vai diễn Batman trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Trước đó, Ben Affleck từng được giao nhiệm vụ viết kịch bản và đạo diễn cho một phần phim độc lập The Batman do chính tài tử thủ vai chính. Nhưng cuối cùng, Affleck đã từ bỏ việc viết lách và chỉ đạo, khiến Warner Bros đưa Matt Reeves đến điều hành dự án. Khán giả vẫn cho rằng nam diễn viên vẫn thủ vai chính trong phim cho đến gần đây, thông tin xác nhận khiến nhiều người vỡ òa và thất vọng.

Là một trong những nhà làm phim cũ đã rời khỏi DCEU, Zack Snyder cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Ben Affleck rời bỏ vai diễn để đời của mình. Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, ông chia sẻ hình ảnh của Batman khi cả 2 đang thực hiện cảnh Knightmare của Batman V Superman cùng những dòng chia sẻ khá dài, trong đó có lời cảm ơn tới “người bạn của mình” vì khoảng thời gian cùng hợp tác và ca ngợi Ben Affleck là “Người dơi tốt nhất từ ​​trước đến nay”.

Chia sẻ của Zack Snyder trên trang cá nhân.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Zack bày tỏ sự khen ngợi dành cho Affleck sau vai diễn để đời. Cuối năm ngoái, ông cũng không ngần ngại gọi Affleck là “người dơi hoàn hảo nhất”. Zack cũng đã từng casting Affleck vào vai Bruce Wayne trong phần kế tiếp The Batman, và fan cũng đã từng hi vọng sẽ được xem một sản phẩm hợp tác hoàn hảo nữa từ hai người. Thế nhưng giờ đây, tất cả dường như chỉ còn nằm trong tưởng tượng.

Cả hai từng cùng làm việc vô cùng ăn ý.

Việc Ben Affleck kết thúc vai diễn của mình cũng đồng nghĩa với việc Reeves quyết định chọn một phiên bản trẻ tuổi hơn cho nhân vật Batman trong The Batman. Và chắc chắn, khán giả sẽ phải tốn không ít thời gian để làm quen với hình ảnh của người mới này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất