Phim Ảnh

Bất ngờ xuất hiện trong phần cảm ơn 'Kong: Skull Island', chính Ngô Thanh Vân cũng không hề biết

Duy Vũ
Chia sẻ

Không đóng phim, không tham gia sản xuất, nhưng Ngô Thanh Vân vẫn được ekip phim Kong: Skull Island gửi lời cảm ơn bằng cách đề cập đến tên của cô trong phần ending credits.

Ngày hôm qua, bộ phim Kong: Skull Island đã chính thức ra mắt những suất chiếu đầu tiên dành cho khán giả và giới truyền thông. Đây thật sự là một sự kiện điện ảnh quan trọng và đình đám bậc nhất của showbiz Việt.

Bởi theo như thông tin được tiết lộ trước đó, Kong: Skull Island có bối cảnh 80% tại Việt Nam, đồng thời sự cố cháy sân khấu ra mắt phim tối hôm qua cũng góp phần giúp phim được biết đến nhiều hơn dù theo cách không mong muốn.

THANH VÂN NGÔ - cái tên khiến nhiều khán giả thắc mắc nay đã có lời giải đáp.

Hầu hết những người xem đầu tiên của bộ phim đều đánh giá Kong: Skull Island xứng đáng là một siêu phẩm mở màn mùa bom tấn Hè. Nhưng điều khiến ai nấy đều bất ngờ chính là ở phần ending credits của bộ phim, một số khán giả đã tinh ý nhận ra dòng chữ “THANH VÂN NGÔ” xuất hiện từ từ trên màn hình.

Những nghi vấn được đặt ra sau khi một cái tên thuần Việt như thế lại được đề cập ở cuối bộ phim, liệu THANH VÂN NGÔ ở đây có phải là Ngô Thanh Vân, đả nữ hàng đầu Việt Nam? Đúng vậy, sau khi liên lạc với Ngô Thanh Vân, nữ đạo diễn cũng đã xác nhận về việc này.

Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng đạo diễn phim Kong: Skull Island cách đây một năm.

Khi đoàn phim Kong: Skull Island đến Việt Nam, tôi có tư vấn cho họ một số thứ liên quan đến bối cảnh và hoạt động ghi hình” - Ngô Thanh Vân chia sẻ. Cô cho biết, bản thân cô cũng bất ngờ khi ekip phim đã dành cho mình một lời cảm ơn vào ending credits của bộ phim. “Ngay cả tôi cũng chưa hề biết gì về việc này. Vì tôi nghĩ rằng đó chỉ là những giúp đỡ nhỏ để bày tỏ thiện chí của mình đến ekip mà thôi“.

Ngoài Ngô Thanh Vân, cũng có rất nhiều cái tên Việt Nam xuất hiện trong ending credits của Kong: Skull Island, cho thấy bộ phim này bước đầu là một thành quả đáng mừng trong việc hợp tác qua lại giữa nền điện ảnh Việt Nam và Hollywood. Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng nổi tiếng là ngôi sao có quan hệ mật thiết với các tên tuổi lừng danh nước ngoài. Trong một phỏng vấn cách đây không lâu, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cũng dành cho nữ đạo diễn Tấm Cám: Chuyện chưa kể những lời khen có cánh về tài năng và tinh thần làm việc của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin mới nhất