Phim Ảnh

Bất ngờ với vai cameo của cụ Stan Lee trong phim hoạt hình 'Wreck-It Ralph 2 - Ralph Breaks the Internet'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ và thích thú khi nhận ra cụ Stan Lee trong một phân cảnh của phim hoạt hình "Wreck-It Ralph 2 - Ralph Breaks the Internet" (Ráp-phờ đập phá 2: Phá đảo thế giới ảo).

Gần một tuần kể từ ngày mất của cụ Stan Lee - huyền thoại Marvel và tượng đài mà hàng triệu người hâm mộ dù không phải là diễn viên hay idol thực thụ. Bên cạnh việc là người có công tạo ra hàng loạt các nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng cùng với các cộng sự, là “cha đẻ” của Spider-man, là một trong những người đặt nền móng cho sự phát triển của dòng phim superheroes của Marvel, Stan Lee còn là gương mặt cameo được yêu thích nhất. Trong hầu hết các bộ phim của Marvel, và thậm chí một số tác phẩm bên ngoài, cụ xuất hiện với vai trò khách mời, trở thành “trứng phục sinh” để khán giả tìm kiếm mỗi khi phim trình chiếu.

Sau khi cụ Stan Lee qua đời, phía ekip sản xuất phim Avengers 4 xác nhận cụ đã hoàn thành cảnh quay của mình. Chính vì thế, người hâm mộ có thể “gặp lại” cụ trong bộ phim siêu anh hùng sẽ ra mắt vào cuối tháng 4/2019. Trước đó, khán giả còn mong ngóng sự xuất hiện “cameo vĩ đại” Stan Lee trong phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse (12/2018) Captain Marvel (3/2019).

Tuy nhiên, trong phim hoạt hình Wreck-It Ralph 2 — Ralph Breaks the Internet (Ráp-phờ đập phá 2: Phá đảo thế giới ảo) vừa trình chiếu cho truyền thông báo chí Việt Nam và quốc tế thưởng thức, hàng ngàn người đã vỗ tay khi bất ngờ nhìn thấy cụ.

Cụ thể, trong một cảnh phim khi Vanellope đến khu Oh My Disney, cô bé đã gặp vô số các nhân vật nổi tiếng của hãng phim này: Từ những nàng công chúa đang tham gia hoạt động giao lưu với khán giả, những gã Stormtrooper của Star Wars cho đến Groot và Iron Man. Ngay tại “gian hàng” Marvel, bên cạnh Iron Man chính là cụ Stan Lee đang rảo bước.

Chính vì thế, ngay khi thưởng thức bộ phim Wreck-It Ralph 2 — Ralph Breaks the Internet, các bạn hãy chú ý thật kỹ đến phân cảnh trên để tìm thấy cụ nhé. Không những vậy, bộ phim hoạt hình siêu đáng yêu về thế giới ảo cũng mang đến vô số quả trứng phục sinh để người xem khám phá về một thế giới Internet thu nhỏ cũng như rất nhiều các nhân vật lừng danh trên màn ảnh từ xưa đến nay.

Trailer phim.

Wreck-It Ralph — Ralph Breaks the Internet (Ráp-phờ đập phá 2: Phá đảo thế giới ảo) sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 23/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất