Phim Ảnh

Tiết kiệm như Triệu Lệ Dĩnh: Là minh tinh nổi tiếng nhưng vẫn mặc lại đồ của 1 năm trước

Âu Vì
Chia sẻ

Fan tiếp tục trông thấy Triệu Lệ Dĩnh đang hoàn thành những cảnh quay của Hữu phỉ. Với một chi tiết này khiến nhiều người bất ngờ với tính cách tiết kiệm của nữ diễn viên.

Hữu phỉ là tác phẩm đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh tái xuất sau khi sinh con và ở cữ. Rất nhiều khán giả và fan hâm mộ chờ đợi sự thể hiện của nữ diễn viên trong màn trở lại lần này.

Hôm nay, cư dân mạng tiếp tục lan truyền những hình ảnh về Triệu Lệ Dĩnh tại phim trường quay Hữu phỉ. Trong ảnh, nàng tiểu hoa mặc áo khoác trắng, tóc cột đuôi ngựa cao. Trông Triệu Lệ Dĩnh vô cùng trẻ trung và tràn đầy sức sống. Dưới ống kính của người đi đường, góc nghiêng của nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen của khán giả với sống mũi cao, cùng đường nét hoàn hảo. Có thể thấy trạng thái hồi phục sau khi sinh của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng tốt.

Rời xa photoshop, làn da của cô trông vẫn mịn màng và săn chắc, không có dấu vết của thời gian. Được biết trong tác phẩm này, Triệu Lệ Dĩnh nên duyên cùng với đàn em kém cô tận 10 tuổi - Vương Nhất Bác. Tuy khoảng cách giữa cả hai chênh lệch nhau là thế, nhưng dưới góc độ ảnh chụp hay cảnh quay, khán giả vẫn cảm nhận được sự đẹp đôi của hai diễn viên chính.

Lần này, fan hâm mộ nhận ra chiếc áo khoác mà Triệu Lệ Dĩnh đang mặc từng được cô sử dụng trong một sự kiện vào năm ngoái. Qua đó có thể thấy, dù hiện tại nữ minh tinh đã có thể kiếm được rất nhiều tiền nhưng cô không hề lãng phí, rất tiết kiệm.

Thực ra, nếu là fan của Triệu Lệ Dĩnh thì với tính cách tiết kiệm này của thần tượng, họ cũng đã sớm biết từ lâu. Trong rất nhiều trường hợp, nữ diễn viên vẫn phối hợp với trang phục hay phụ kiện cũ, miễn sao nó hợp với ngoại hình hay chủ đề của ngày hôm đó.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất