Phim Ảnh

'Bạo phong nhãn' của Dương Mịch đối đầu với 'Phong bạo vũ' của Cổ Lực Na Trát

Như Hồ
Chia sẻ

Khi phim của Dương Mịch "Bạo phong nhãn" đối đầu với phim của Cổ Lực Na Trát "Phong bạo vũ" - ai sẽ là người giành chiến thắng cuối cùng đây?

Những ngày gần đây, những chủ đề liên quan đến Dương Mịch đều nóng hổi không ngừng khi lúc thì giải ước với truyền thông Gia Hành, lúc thì nơi làm việc trống rỗng không có lấy một ai, khi thì những tin đồn tình ái liên quan đến Tạ Đình Phong… Mặc dù hai bên đương sự đều lên tiếng thanh minh nhưng vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Thực ra Dương Mịch trong ngành giải trí trước giờ luôn được gọi với tên gọi “Tam nương liều mạng” khi luôn nỗ lực làm việc không biết mệt mỏi, đồng thời phải dẫn dắt những tiểu hoa, tiểu thịt tươi trong studio của mình. Gần đây, một tác phẩm mới khi cô hợp tác cùng gà nhà của mình - Trương Bân Bân cũng đã chính thức được tuyên truyền mang tên Bạo phong nhãn.

Bạo phong nhãn là bộ phim truyền hình lấy bối cảnh đô thị trong tình hình an toàn quốc gia đang bất ổn, An Tịnh và Mã Thượng là những người đại diện cho nhân viên trinh sát quốc gia không ngại nguy hiểm, một lòng vì chính nghĩa, nỗ lực dùng khả năng, kỹ thuật của mình lần lượt phá được những vụ án, bảo vệ đất nước

Thế nhưng trước bộ phim này cũng có một bộ phim khác do Trần Vỹ Đình Cổ Lực Na Trát hợp tác mang tên Phong bạo vũ cũng với đề tài tương tự, đều lấy việc bảo vệ an ninh của quốc gia làm đề tài chính.

Hai bộ phim này ngoài nội dung có phần tương đồng ra thì đến tên cũng gần na ná nhau làm cho khán giả không phân biệt được đâu là phim của ai. Thế nhưng, nhiều khán giả cho rằng với sức hút của Dương Mịch hiện nay tin chắc rằng Bạo phong nhãn không khó để vượt qua Phong bạo vũ về mặt thành tích. Nhưng tất cả phải đợi xem khi công chiếu mới có thể thật sự biết được.

Bạn mong đợi vào tác phẩm nào hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất