Phim Ảnh

Báo Hàn chê bai diễn xuất 9 năm của Suzy trong 'Vagabond', Knet phản ứng ra sao?

Theo Nate
Chia sẻ

Không chỉ khán giả, mà ngay cả truyền thông báo chí Hàn Quốc cũng đã lên tiếng bàn luận về diễn xuất gây tranh cãi của Bae Suzy.

Ngày 24/09 vừa qua, tờ Herald Econ đã phát hành một bài báo nhận xét kỹ năng diễn xuất của Bae Suzy trong chín năm qua thông qua dự án phim truyền hình Vagabond đài SBS. Ngay từ khi lên sóng, bộ phim đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm qua nội dung ấn tượng và chất lương tốt. Theo đó, phim mang về tỷ suất người xem cao nhất trong khung thời gian phát sóng. Tuy nhiên, diễn xuất của nữ chính do Suzy đảm nhận gây lên tranh cãi lớn.

Được biết, cô ấy đảm nhận vai đặc vụ ẩn của NIS. Suzy xuất hiện ở giữa xa mạc, được hộ tống bảo vệ, đeo kính râm và trùm chiếc khăn trên đầu. Cơn gió thổi qua và khuôn mặt của cô ấy bắt đầu lộ ra. Chính điều này đã tăng kỳ vọng nhưng với những lời thoại đầu tiên của Suzy, kỳ vọng này đã giảm xuống trong giây lát. Đảm nhận vai trò đặc vụ ẩn, cô ấy phải giấu danh tính một cách khéo léo. Tuy chưa phá hỏng dòng chảy của kịch bản nhưng thiếu sức mạnh để dẫn dắt bộ phim với tư cách là diễn viên chính.

Tất nhiên, một số đánh giá khách quan cho rằng Suzy có diễn xuất tốt. Nhưng sự thật khá khó chấp nhận khi nói rằng cô ấy giỏi diễn xuất. Kể từ khi ra mắt với tư cách là một diễn viên, tranh luận về diễn xuất của Suzy đã luôn tăng lên đều đặn. Từ bộ phim đầu tay Dream High (2011) cho đến thời điểm hiện tại. Suzy luôn được chọn vào những vai chính, nhận được rất nhiều sự chú ý và kỳ vọng cao nhưng hầu hết phải chịu đựng những đánh giá tiêu cực.

Nhưng trớ trêu thay, Suzy bắt đầu nhận được một số giải thưởng Tân binh tại lễ trao giải cuối năm của KBS, giải thưởng tân binh tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 48 năm 2012, giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất 2013 đài MBC và giải thưởng tại SBS vào năm 2017. Vào thời điểm đó, công chúng tự hỏi về giá trị của những giải thưởng này là gì?

Bae Suzy đã là một diễn viên trong chín năm. Hình ảnh của diễn viên còn nổi bật hơn vai trò ca sĩ thần tượng. Nhưng cuộc tranh cãi diễn xuất liên tục diễn ra và khán giả cảm thấy nhàm chán với lối diễn của cô.

Dưới đây là phản hồi của khán giả Hàn Quốc từ Herald Econ qua Nate:

1. [+2,022, -103] Nếu đây là diễn xuất tốt nhất Suzy có thể làm sau chín năm, thì tốt hơn hết là cô ấy nên bắt đầu tìm các ngành khác mà làm

2. [+1,824, -74] Không chỉ Suzy. Tất cả các diễn viên trong bộ phim này đều có diễn xuất siêu khó xử luôn đó. Lee Seung Gi thì quá vượt trội, người nước ngoài và tất cả những người khác thì kỳ lạ

3. [+1.503, -75] Hmm .. vâng, tôi mất tập trung với cô ấy

4. [+179, -13] Suzy có chín năm kinh nghiệm và một giải thưởng xuất sắc hàng đầu khi có người chống lưng cùng với vai chính trị giá hàng trăm ngàn won và cô ấy còn tệ hơn cả vai phụ

5. [+172, -7] Tôi nghĩ rằng giọng điệu của cô ấy là vấn đề. Khi bạn nghe Suzy thuật lại lời thoại trong quảng cáo Lancome or Biotherm, có vẻ như cô ấy đang ở trên không. Chẳng có chút kỹ năng “giao bán” thu hút người nghe

6. [+147, -9] Nếu mục đích chính của bạn là phải trông thật xinh đẹp trong mỗi cảnh quay, thì diễn xuất của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Diễn xuất của Suzy vẫn tệ như mọi khi.

7. [+141, -7] Lee Seung Gi cũng daebak đó (lời khen tiêu cực). Anh ấy chỉ đi xung quanh và la hét quá nhiều.

8. [+121, -12] Đây là trong những lý do khiến Suzy sẽ không bao giờ trở thành Jeon Ji Hyun tiếp theo

9. [+108, -6] Diễn xuất của Lee Seung Gi cũng rất tệ

10. [+106, -6] So với quy mô của bộ phim, có vẻ như kỹ năng diễn xuất của Suzy và Lee Seung Gi không phù hợp. Một bộ phim có quy mô này có vẻ phù hợp hơn với các diễn viên ở cấp độ của Lee Byung Hun hoặc Ha Ji Won.

11. [+102, -8] Cô ấy khá hơn trước nhưng tôi sẽ không nói cô ấy tốt …

12. [+97, -6] Rõ ràng Suzy có thể kiếm đủ tiền để sống cần cần quay quảng cáo một mình, vậy nên theo đuổi diễn xuất hoàn toàn vì lòng tham của chính mình?

13. [+93, -8] Các nhân vật đều quá….khó truyền tải cảm xúc

14. [+92, -7] Nhưng các bạn có biết?? Diễn xuất của Lee Seung Gi cũng khá tệ hại ;;

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất