Phim Ảnh

Bảng xếp hạng dự đoán khả năng ra đi của các nhân vật trong 'Avengers: Infinity War' (Phần 2)

Anh Anh
Chia sẻ

Bom tấn "Avengers: Infinity War" sắp khởi chiếu kèm theo những giả thuyết về những nhân vật có khả năng phải hy sinh trong phần phim này.

16. Scarlet Witch

MCU vẫn chưa thực sự khai thác hết quyền năng được đánh giá là “gần như vô hạn” của Wanda Maximoff. Có lẽ cô sẽ là một trong những nhân vật đóng vai trò duy trì Biệt Đội Báo Thù sau khi một vài trụ cột chính ra đi.

15. Black Widow

Dựa vào số lượng thông tin dồn dập về dự án riêng của Black Widow trong thời gian gần đây thì nhiều khả năng, cô nàng Natasha Romanoff sẽ vẫn sống sót sau Infinity War. Nhưng biết đâu, bộ phim riêng của Black Widow lại xảy ra ở thời điểm trước Infinity War thì sao?

14. Pepper Potts

Đây là một trong những nhân vật được xem là ứng cử viên nặng ký trong bảng xếp hạng này. Bởi lẽ, vào đầu trailer của Infinity War, Iron Man đang cầm một cánh tay rướm máu của ai đó và nhìn bộ dạng anh cũng hết sức đau khổ. Khả năng cao đây chính là Pepper Potts - tình yêu của đời anh. Mặt khác, Gwyneth Paltrow (vai Pepper) cũng từng xuất hiện trên phim trường Avengers 4 nên chúng ta cũng khó có thể nói gì thêm về số phận của cô.

13. Wong

Benedict Wong sẽ tiếp tục trở lại trong vai trò đồng minh của Doctor Strange trong Infinity War. Tương tự như Pepper Potts, nhiều khả năng Wong sẽ hi sinh “đâu đó” trong Infinity War chứ không cần chờ đến trận chiến cuối phim. Dựa vào nguyên tác truyện tranh, Wong chính là người biết nhiều nhất về các Viên Đá Vô Cực. Biết đâu Wong sẽ vẫn sống sót với vai trò “tư vấn” cho các siêu anh hùng về vấn đề này thì sao?

12. Maria Hill

Nếu như Nick Fury hi sinh lần này, Maria Hill có thể sẽ lên thay thế vị trí cho ông. Cả hai đã gặp lại nhau trong Avengers: Age Of Ultron và có ý thành lập một tổ chức mới. Ngoài Maria Hill thì Phil Coulson cũng là một lựa chọn tuyệt vời để thay thế Nick Fury. Tóm lại, Maria Hill tuy đóng vai trò khá quan trọng nhưng nếu cô có hi sinh trong Infinity War thì cũng chẳng phải chuyện ngạc nhiên.

11. War Machine

War Machine đã thoát chết trong Captain America: Civil War nhưng chưa chắc thần may mắn sẽ lại mỉm cười với anh trong Infinity War. Nhiều khả năng Iron Man sẽ hi sinh và War Machine sẽ là một lựa chọn khá ổn để thay thế Iron Man, nhưng điều này cũng không thể đảm bảo hoàn toàn tính mạng cho War Machine.

10. Loki

Loki được nhiều người đánh giá là nhân vật phản diện hấp dẫn bậc nhất MCU và sở hữu số lượng người hâm mộ tương đối ấn tượng. Loki đã lỡ chọc giận Thanos nên khả năng cao hắn sẽ bị một trận nhừ tử dưới tay Thanos. Tuy nhiên Loki lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ nên Marvel cũng khó có thể xuống tay với hắn vào lúc này.

9. Nebula

Mạch truyện của Nebula có mối liên kết chặt chẽ với Thanos và cô cũng không thực sự thuộc “nhóm nguy hiểm”trong bộ phim lần này. Trong khi những anh hùng còn lại đều hết mình chiến đấu chống Thanos để cứu lấy vũ trụ thì Nebula lại mang tư thù đối với Thanos, tương tự như trường hợp của Drax.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất