Phim Ảnh

'Băng vũ hỏa' khai máy: Vương Nhất Bác tóc ngắn mát mẽ, Trần Hiểu thoát cảnh 'ông chú phát tướng'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, phim truyền hình Băng vũ hỏa do Trần Hiểu, Vương Nhất Bác đảm nhận vai nam chính đã chính thức khai máy.

Khi Vương Nhất Bác được ‘cưng chiều’!

Tác phẩm phim truyền hình Băng vũ hỏa sau bao nhiêu tháng ngày thông báo dàn diễn viên đã chính thức khai máy vào ngày 26/05. Băng vũ hỏa đã được chuẩn bị từ năm ngoái và tính đến thời điểm khai máy đã trải qua hơn nửa năm, may mắn là dàn diễn viên chính vẫn giữ nguyên và không biến đổi. Hai nam chính Trần Hiểu Vương Nhất Bác khiến cho nhiều khán giả mong chờ và cả hai diễn viên thuộc phái thực lực đều nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Từ video trong buổi khai máy có thể thấy hai nam chính Trần Hiểu Vương Nhất Bác đều có mặt. Hai nam diễn viên đều lần lượt giới thiệu bản thân và nhân vật trong Băng vũ hỏa. Trần Hiểu nói rằng đề tài của phim đặc biệt thu hút anh, và đây cũng là nguyên nhân để anh nhận lời đóng bộ phim này.

Vương Nhất Bác nói: “Lúc đầu em rất ngạc nhiên vì đoàn phim kiếm em đóng đề tài này. Em cảm thấy rất vui và cũng hi vọng có thể thử thách bản thân trong những bộ phim có thể loại như vậy. Em mong mình có thể cố gắng hết sức để diễn tốt nhân vật này“.

Việc Vương Nhất Bác cảm thấy kinh ngạc là điều dễ hiểu vì nếu xét về vai trò diễn viên, Vương Nhất Bác vẫn tương đối mới và cộng thêm vẻ ngoài sáng mắt thì đa phần đều được các phim thuộc thể loại thần tượng và võ hiệp tìm kiếm nhiều hơn.

Do đó khi được Băng vũ hỏa thuộc đề tài cảnh phỉ lựa chọn đóng vai chính khiến Vương Nhất Bác cảm thấy bất ngờ. Việc tuyển chọn Vương Nhất Bác vào vai Trần Vũ có thể thấy đạo diễn và nhà sản xuất rất tin tưởng vào khả năng diễn xuất của anh.

Mái tóc cắt ngắn gọn gàng của Vương Nhất Bác trong khai máy được nhiều người khen đẹp và điển trai, rất năng động và mạnh mẽ. Hình ảnh này rất phù hợp với hình tượng của cảnh sát và sau đó đã nhanh chóng xuất hiện trên hot search.

Trước khi khai máy, Trần Hiểu khiến cư dân mạng “hú hồn” vì hình ảnh “ông chú” và phát tướng của bản thân. Tuy nhiên anh đã tích cực tập luyện và giảm cân nên hình ảnh đã phù hợp với nhân vật hơn; đây cũng là sự tôn trọng giành cho nhân vật và cũng thể hiện sự nhiệt tình của anh đối với diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất