Phim Ảnh

Bạn trai Trịnh Sảng - Trương Hằng lên tiếng khi bị mang danh 'ăn bám' bạn gái

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi một blogger tiết lộ khoản tiền đầu tư mở công ty chung của Trịnh Sảng - Trương Hằng, Trương Hằng dính nghi vấn "ăn bám" và bị cư dân mạng "ném đá" khá nặng nề.

Sina đưa tin, tối ngày 25 tháng 12, bạn trai Trịnh Sảng - Trương Hằng đã có bài chia sẻ phản hồi về nghi vấn “ăn bám”.

Theo đó, Trương Hằng chia sẻ: “Tôi năm nay 28 tuổi, nam, đến từ hành tinh số 1220-18, sinh ngày 23 tháng 16, chòm sao của tôi là cá voi….bám? Không…tôi là Hardcore“. Đồng thời Trương Hằng còn đính kèm tranh hoạt hình từ chối ăn bám.

Trước đó, một blogger nổi tiếng với gần 2 triệu lượt theo dõi trên weibo đã phát hiện Trịnh Sảng- Trương Hằng cùng hợp tác mở công ty mang tên Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật chức năng nhân lực Kình Cốc Toạ Thượng Hải.

Theo đó, Trịnh Sảng bỏ ra hơn 13,6 triệu NDT (gần 46 tỷ VND), chiếm 68% cổ phần, là cổ đông lớn nhất công ty. Còn Trương Hằng chỉ bỏ ra 6,4 triệu NDT (khoảng 21,5 tỷ VND) chiếm 32% cổ phần, giữ chức Giám đốc điều hành.

Được biết công ty này được mở một cách khá bí mật, cho nên sau khi thông tin trên được tung ra thì có rất nhiều ý kiến cho rằng Trương Hằng ở bên Trịnh Sảng nhằm phát triển sự nghiệp, và dành cho Trương Hằng những từ ngữ khá nặng nề như “ăn bám”, “phế vật”…

Đối mặt với những lời ra tiếng vào của dư luận, tối qua bạn trai Trịnh Sảng đã lên tiếng trước những vấn đề này. Nhiều người bày tỏ ủng hộ cặp đôi vì đó là quyền cá nhân trong cuộc sống của họ, dù họ có là nghệ sỹ đi chăng nữa thì người khác cũng nên tôn trọng cuộc sống riêng tư của Trịnh Sảng và bạn trai.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất