Phim Ảnh

Bạn thân vạch trần Huỳnh Tâm Dĩnh với Mã Quốc Minh giả vờ yêu nên không tính là ngoại tình

Âu Vì
Chia sẻ

Scandal ngoại tình giữa Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh đã trôi qua vài ngày, thế nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thêm bất kỳ điều gì nữa thì những người bên ngoài được cho là bạn thân của cặp đôi ngoài luồng này liên tục tiết lộ những sự việc khiến nhiều người choáng váng.

Cả Trịnh Tú VănMã Quốc Minh đều lên tiếng tha thứ lỗi lầm cho người mà mình yêu thương. Nữ ca sỹ, diễn viên họ Trịnh chỉ với mong muốn cùng Hứa Chí An sống yên bình về sau, cùng nhau vượt qua những khó khăn, sóng gió, mong người chồng của mình thay đổi tâm tính. Trong khi đó, Mã Quốc Minh lên tiếng tha thứ nhưng anh né tránh nói về việc có tiếp tục mối tình này nữa hay không.

Nếu như hai người trong cuộc là Hứa Chí AnHuỳnh Tâm Dĩnh cùng với những người bị họ làm cho tổn thương đều nhất mực giữ im lặng, mong mọi chuyện lắng xuống, trôi qua thật nhanh. Thế nhưng, một người tự xưng là bạn thân của Huỳnh Tâm Dĩnh - Lương Dụ Hằng không ngừng lên tiếng phát biểu, bênh vực cho người mang danh “tiểu tam” này.

Trước đó, Lương Dụ Hăng đăng một bài viết tiết lộ Hứa Chí An từng hứa hẹn với Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ cùng Trịnh Tú Văn ly hôn, anh ta cho rằng việc Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội Mã Quốc Minh để ăn vụng không phải là tội đáng chết. Trước động thái này của người bạn thân, nữ diễn viên họ Huỳnh cùng Hứa Chí An đều không lên tiếng đáp lại.

Sáng này (22/04), Lương Dụ Hằng lại tiếp tục thao thao bất tuyệt phản bác lại bình luận của dân mạng, ám chỉ Mã Quốc Minh cùng Huỳnh Tâm Dĩnh là yêu đương hợp đồng, giả dối. Căn bản giữa hai người họ không có tình yêu, cho nên không thể coi là Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội bạn trai ăn vụng!

Toàn bộ sự việc được diễn ra như sau: Dân mạng chỉ trích, chửi bới Huỳnh Tâm Dĩnh là tiểu tam, phá hoại hạnh phúc của người khác, khi chưa chia tay Mã Quốc Minh đã cùng Hứa Chí An có mối quan hệ ngoài luồng. Lương Dụ Hằng đáp lại rằng Huỳnh Tâm Dĩnh là người bị hại, cô ấy bị Hứa Chí An lừa gạt tình cảm, cũng không phải cùng Mã Quốc Minh yêu đương thật sự, cho nên nữ diễn viên TVB chẳng có tội tình gì.

Lương Dụ Hằng còn chia sẻ trước đó, nói Hứa Chí An là tra nam, hắn ta chia sẻ với Huỳnh Tâm Dĩnh rằng hôn nhân của mình gặp vấn đề, sẽ ly hôn với vợ. Thế nên, Huỳnh Tâm Dĩnh mới tin tưởng hắn, ở cùng với hắn. Huỳnh Tâm Dĩnh chính là nạn nhân thực sự, vì quá ngu muội nên mới phạm sai lầm, dân mạng không được kết tội cô ấy.

Đa số cộng đồng mạng đều không thể chấp nhận những lời nói này của Lương Dụ Hằng. Cho dù Huỳnh Tâm Dĩnh với Mã Quốc Minh là giả vờ yêu đương thế nhưng khi gặp một người đàn ông đã có gia đình, để tránh hiềm nghi và trở thành tiểu tam bồ nhí thì cô ta phải giữ khoảng cách với Hứa Chí An, nếu không tính là chủ động thì vẫn là coi là bị động, “tình nguyện” phá tan hạnh phúc của một gia đình.

Bạn nghĩ sao về chuyện này? Hãy chia sẻ cùng SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất