Phim Ảnh

Bạn có mong chờ sự hợp tác của Tiêu Chiến và Dương Siêu Việt trong 'Tiên kiếm kì hiệp 4'?

Nga Cao
Chia sẻ

Bạn có mong chờ sự hợp tác của Tiêu Chiến và Dương Siêu Việt trong "Tiên kiếm kì hiệp 4'"?

Ra mắt lần đầu vào năm 2005, Tiên kiếm kì hiệp 1 được chuyển thể từ trò chơi nhập vai Tiên kiếm kỳ hiệp, một trò chơi điện tử rất nổi tiếng đã tạo tiếng vang lớn, góp phần đưa tên tuổi của Hồ Ca trở thành nam thần “huyền thoại” của dòng phim tiên hiệp, được hàng triệu khán giả trẻ tôn sùng.

Sau thành tích rực rỡ của phần một, đến năm 2009, Tiên kiếm kì hiệp 3 được chuyển thể từ trò chơi cùng tên và là phần tiếp theo của Tiên kiếm kỳ hiệp 1. Phim cũng đạt thành tích cao chót vót trong năm đó với dàn diễn viên đình đám: Hồ Ca, Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa, Đường Yên, Lưu Thi Thi. Muốn duy trì thương hiệu Tiên kiếm kì hiệp, công ty Đường Nhân tiếp tục bắt tay làm Tiên kiếm kì hiệp5 - Vân Chi Phàm với dàn diễn viên trẻ trung, mới mẻ là Hàn Đông Quân, Cổ Lực Na Trát, Trịnh Nguyên Sướng, nhưng hiệu ứng lại không mạnh mẽ, khán giả cũng phản ứng rất nhạt nhẽo, thua xa Tiên kiếm kì hiệp 1, 3.

Trong nguyên tác gốc, Tiên kiếm kỳ hiệp 2 và Tiên kiếm kỳ hiệp 1 có nhiều sự xung đột, dẫn đến vai diễn của Hồ Ca không có cách nào xuất hiện. Mãi cho đến Tiên kiếm kỳ hiệp 3, vai diễn của anh mới được “debut”. Vậy tại sao lại không quay Tiên kiếm kỳ hiệp 4? Bởi vì đoàn chế tác của Tiên kiếm kỳ hiệp 5 - Vân Chi Phàm hiểu rằng dựa vào độ hot của những phần trước nếu khởi quay Tiên kiếm kỳ hiệp 4 vào thời điểm đó sẽ không mấy khả quan. Thế nhưng gần đây, Tiên kiếm kỳ hiệp 4 mà nhiều người mong ngóng cuối cùng cũng có tin sắp được khai máy.

Nam chính Vân Thiên Hà như ban đầu đồn đại là Trương Triết Hạn, nay rất có thể đổi thành mỹ nam đang lên như “diều gặp gió” của Trần tình lệnh Tru tiên - Tiêu Chiến. Tiêu Chiến nói ngoại hình có ngoại hình, nói diễn xuất có diễn xuất, nói nhân khí có nhân khí, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Tiên kiếm kì hiệp 4.

Hiện anh đang bận rộn trên phim trường Quãng đời còn lại xin chỉ giáo cùng Dương Tử, nhưng kịch bản phim vẫn đưa đến tới tấp. Tiên kiếm kì hiệp 4 đã “ủ giấm” rất lâu rồi, sau thất bại của Tiên kiếm kì hiệp 5, nên kế hoạch bấm máy vẫn ở trên bàn giấy. Việc Tiêu Chiến có tham gia dự án này hay không là một chuyện rất khó nói. Nhưng việc anh chàng nằm trong khả năng trở thành đại hiệp tiếp theo trong vũ trụ Tiên kiếm kì hiệp sau Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa làm rất nhiều fans phấn khích!

Nữ chính lần này - Hàn Lăng Sa thay vì được giao cho Bành Tiểu Nhiễm, Dương Tử đảm nhận như ban đầu thông báo, nay đổi sang “mỹ nhân xinh đẹp nhưng bất tài” Dương Siêu Việt. Tuy diễn xuất chưa được đánh giá cao, nhưng nhìn những tạo hình Tiểu Long Nữ gần đây của Dương Siêu Việt, người ta cho rằng cô nàng sẽ có thể là một “thần tiên tỷ tỷ” trong dòng phim cổ trang. Hàn Lăng sa một thiếu nữ gánh trên lưng vận mệnh gia tộc mà bôn ba khắp nơi, khí chất vừa sáng lại toát nên chút lạnh lẽo của sự mộng tưởng, có thể nói nhân vật này là nhân vật đẹp nhất trong Tiên kiếm kì hiệp 4 lần này.

Bạn có mong chờ sự hợp tác của Tiêu Chiến và Dương Siêu Việt trong Tiên kiếm kì hiệp 4?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất