Phim Ảnh

Bản chất thật sự của bạn gái Ngô Diệc Phàm: Là người thủ đoạn, từng phản bội lừa dối bạn trai cũ

Như Hồ
Chia sẻ

Chuyện hẹn hò của Ngô Diệc Phàm lần này bị tiết lộ là do phía nữ cố tình sắp đặt? Trên mạng còn lan truyền tin cô đã phản bội bạn trai cũ trong quá trình hẹn hò.

Hôm nay, có truyền thông chụp được hình nghi ngờ Ngô Diệc Phàm hẹn hò yêu đương cùng một cô gái trẻ. Trong hình, nam ca sỹ đội mũ đeo khẩu trang, hành động khiêm tốn nhưng phía nhân vật nữ thì không hề che giấu, cả hai mười ngón tay đan chặt.

Ngay sau khi chuyện tình cảm bị tiết lộ không bao lâu thì những tin tức tiêu cực liên quan đến Ngô Diệc Phàm và phía nữ xuất hiện tầng tầng lớp lớp. Thậm chí có blogger công khai nghi ngờ Ngô Diệc Phàm đối với chuyện tình cảm không phải toàn tâm toàn ý (một lòng một dạ). Sau đó còn đăng tải một đoạn lịch sử trò chuyện chứng minh Ngô Diệc Phàm từng nhiều lần tìm nữ sinh để ngủ.

Ngoài ra, có dân mạng vạch trần vốn dĩ chuyện tiết lộ hẹn hò này vốn không phải là chủ ý của Ngô Diệc Phàm mà là phía nữ bày ra để sao tác. Đồng thời cho biết Tần Ngưu Chính Uy vốn không hề đơn thuần như mọi người đã nghĩ.

Trong bài còn nói rõ vào tháng 5 , Tần Ngưu Chính Uy ở cùng với bạn trai khác, nhưng đến nay lại bị vạch trần chuyện tình với Ngô Diệc Phàm. Đồng thời có blogger tiết lộ thực ra Ngô Diệc Phàm và Tần Ngưu Chính Uy đã quen biết nhau vào ba bốn năm trước rồi.

Không ít tin tức đều chí Tần Ngưu Chính Uy vì muốn ở cùng với Ngô Diệc Phàm, trong lúc nảy sinh tình cảm với anh đã đá bay bạn trai của mình, sau đó ngầm bày cục diện tiết lộ hẹn hò này.

Chuyện này vẫn đang thu hút sự tranh luận của cư dân mạng, có điều đương sự vẫn chưa hề lên tiếng cho chuyện này. Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất