Phim Ảnh

'Bạch phát' tung poster nhân vật, Trương Tuyết Nghênh và Lý Trị Đình mở ra một màn phong vân

Theo Sina
Chia sẻ

'Bạch phát' tung ra một loạt hình ảnh poster "võ hiệp mộng" của từng cá nhân. Hình ảnh của Dung Nhạc, Vô Ưu, Dung Tề, Phó Trù, Ngân Hương,... đều tay mang theo vũ khí, thần thái áp đảo tất cả làm mọi người trông chờ xem phim vô cùng.

Phim Bạch phát (白发) do Công ty Diệu Khách sản xuất, người chỉ đạo là Lý Huệ Châu, giám chế phụ trách là Trương Manh, dàn diễn viên phái thực lực gồm có Trương Tuyết Nghênh, Lý Trị Đình, Kinh Siêu, La Vân Hi, Trần Hân Dư, Thư Á Tín, Vương Du, Điền Lôi,… và sự góp mặt đặc biệt có Điền Hải Dung, Hoàng Xán Xán, Từ Khả. Hình poster cá nhân của mỗi nhân vật khi được tung ra đã nhận được rất nhiều lời khen “Nhìn họ giống như bước ra từ một quyển sách vậy”.

Lý Trị Đình vai Vô Ưu

Trương Tuyết Nghênh vai Dung Nhạc

Poster lấy đề tài là “Võ hiệp mộng”, tất cả các diễn viên chính đều tay cầm vũ khí của mình, như muốn phá vỡ xiềng xích, xé tán những điều đen tối, xấu xa và dối lừa làm cho sự thật được phơi bày trước ánh sáng. Dung Nhạc (Trương Tuyết Nghênh đóng) với chiếc y phục xanh kia rảo bước trong tuyết, ánh nhìn rất sâu sắc. Rõ ràng là có thân phần cao quý nhưng so với người khác thì phía sau cô là một mảng trắng xóa càng làm người khác cảm thấy thần bí.

Dung Tề (La Vân Hi đóng) vận áo hoa lệ, ngồi đoan chính trước bàn, vô ưu vô hỷ. Từ nhỏ đã bị kéo vào thù hận của mẫu thân, bị ràng buộc bởi nhiều thứ, nhìn vào như lãnh đạm nhưng từ trong nội tâm là một cổ nhiệt huyết đang dâng trào. Ngân Hương (Trần Hân Dư đóng) thân áo đen đứng nấp bên cửa, tay cầm chặt thanh trường kiếm, trạng thái luôn ở tình trạng chiến đấu.

La Vân Hi vai Dung Tề

Trần Hân Dư vai Ngân Hương

Từ nhỏ Ngân Hương đã được nuôi dưỡng thành một sát thủ ẩn mình, yêu thích Phó Trù nhưng chỉ âm thầm bảo vệ. Trong đoạn trailer trước đó cho thấy Ngân Hương cam tâm tình nguyện làm cái bóng của Phó Trù, bán mạng cho Phó Trù, người luôn giấu mình trong bóng tối như Ngân Hương có phải cũng muốn thoát ra khỏi mọi thứ ở trước mắt, tìm kiếm ánh sáng riêng của mình?

Kinh Siêu vai Phó Trù

Các diễn viên trong phim Bạch phát còn được khen cư dân mạng nói rằng “lựa chọn thần tiên”. Nhân vật chính trong tác phẩm - Dung Nhạc, là một tiểu hoa sinh sau năm 1995 do Trương Tuyết Nghênh đảm nhận và đây cũng là vai diễn đầy thử thách của cô với lần tạo hình cổ trang đầu tiên.

Trương Tuyết Nghênh sở hữu một đôi mắt biết nói, đầy hào quang và năng lực cảm nhiễm người khác của cô cực cao; Lý Trị Đình có ngoại hình cao ráo, đẹp trai như từ trong tiểu thuyết bước ra vậy rất trùng khớp với tạo hình cao lãnh này; Kinh Siêu đảm nhận vai Phó Trù, ôn văn nhã nhặn; La Vân Hi đảm nhận vai Dung Tề, thân là đế vương, anh chàng là người phân minh, thanh lịch, ôn hòa hiền lương.

Phim Bạch phát của Trương Tuyết Nghênh và Lý Trị Đình sẽ chính thức lên sóng từ 15/05/2019.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất